“ทนายเดชา” ท้าคนปล่อยคลิป แจ้งจับ ตบทรัพย์ “ผกก.โจ้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ท้าคนปล่อยคลิปแจ้งจับ ปมขู่ตบทรัพย์ปล่อยคลิป ผกก.โจ้ ทำร้ายผู้ต้องหา

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ให้สัมภาษณ์ทีมข่าว พีพีทีวี ตอบข้อกล่าวหา กรณีมีทนายความคนหนึ่ง โพสต์พาดพิงในลักษณะว่าตน ได้รับคลิปที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “โจ้” กำลังทำร้ายผู้ต้องหา จากนายตำรวจชั้นประทวน แต่ไม่ยอมนำคลิปให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยยืนยันว่า มีตำรวจชั้นประทวนส่งคลิป และเรื่องร้องเรียน เรื่อง ผกก.โจ้ มา ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ้างคลิป "ผกก.โจ้" นครสวรรค์ นาที 5 ชายหัวเกรียน ทรมานผู้ต้องหา รีด 2 ล้าน "ทนายตั้ม" โพสต์

อดีตผู้ต้องหาแฉ เคยถูกอุ้มรีดเงินแลกอิสรภาพ

แต่ที่ยังไม่เปิดเผยคลิปก่อน เพราะคุยกับหลายเพจที่ได้รับคลิปเหมือนกันว่า จะรอให้กระบวนการสืบสวนเสร็จ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวหาว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์ แลกไม่ปล่อยคลิป ทนายเดชาปฎิเสธ ไม่ใช่เรื่องจริง

ทนายเดชายอมรับว่าการปล่อยคลิปอาจทำให้สังคมรับรู้ปัญหาจริง แต่มีข้อเสียต่อกระบวนการยุติธรรม ผู้ต้องหาหลบหนีได้ ก่อนหน้านี้ได้คุยกับเพจต่างๆและตำรวจ ว่า จะยังไม่ปล่อยคลิป เพื่อรอให้สืบสวน และตำรวจจับได้ก่อน พร้อมท้าหากเป็นเรื่องจริง ให้ไปแจ้งความ และนำคนที่ให้ข้อมูลไปเป็นพยานด้วย และหากต้องการให้แถลงข่าว ก็พร้อม แต่ต้องมาแถลงร่วมกันกับคนที่ให้ข่าว

จตช.ลงพื้นที่นครสวรรค์ ดูจุดทรมานผู้ต้องหา

อัปเดตไทม์ไลน์จ่ายเงินเยียวยา มาตรา 40 มาตรา 39 ประกันสังคมจัดกลุ่มใหม่นัดโอนพร้อมเพย์ 5,000 บาท

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ