นาทีระทึก เจ้าหน้าที่บุกจับพ่อค้ายาบ้ากลางถนนเอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีระทึก เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองสิงห์บุรี ขับรถไล่ล่าจับพ่อค้ายาเสพติดกลางถนนเอเซีย พบ ยาบ้ากว่า 6 พันเม็ด

เจ้าหน้าตำรวจชุดขยายผล สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้นำกำลังตำรวจไปจับกุมผู้ต้องหาที่กำลังขับรถอยู่บนถนนสายเอเชีย หมายเลข 32 ตรงข้ามร้านอาหารแม่ลาปลาเผา หมู่ที่ 7 ต.โพกรวม อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาว ของผู้ต้องหา  เจ้าหน้าที่ไล่ตามผู้ต้องหาอย่างกระชันชิด พร้อมสั่งให้รถที่อยู่หน้าผู้ต้องหาหยุดรถให้หมด ซึ่งรถผู้ต้องหาพยายามหนี ตำรวจจึงต้องใช้ปืนยิงที่ยางรถยนต์หลายนัด จนยางแตกทั้ง 4 เส้น แต่ยังพยาบามขับหนีไม่ยอมจำนน

 

นาทีระทึก! จนท.ขับรถไล่จับพ่อค้ายาเสพติด

ตร.รวบหนุ่มรับจ้าง เก็บยาบ้าตามหลักกิโล ส่งลูกค้า อ้างหาทุนเปิดร้านส้มตำ

กระทั่งไปไม่รอดเพราะมีรถจอดขวางเต็มพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่พยายามให้ผู้ต้องหาลงจากรถ แต่ยังไม่ยอม จึงต้องทุบกระจกรถ กระทั่งยอมในที่สุด

จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหา จำนวน 2 คน ทราบชื่อ นายจักรินทร์ หรือ วาน นิกาจิ๊  อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และ นายยูมาส วังหิตัง อายุ 60 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ภายในรถยนต์กระบะพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3 ห่อ รวมจำนวน 6,060 เม็ด

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับ นายจักรินทร์ ข้อหา “เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยาเสพติดให้โทษประเภท 1  โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นได้มอบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป

จับแล้วหนุ่มฆ่าสาวเปลือยคาห้องพักคอนโด

อุตุฯ เตือน เหนือฝนตกหนักสุด - กทม.ตกร้อยละ 60 ของพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ