ชายเก็บขยะใช้ไม้ตีรปภ. อ้างถูกด่าบุพการี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานเก็บขยะในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ทำร้ายร่างกายพนักงานนักษาความปลอดภัย ที่คอนโดแห่งหนึ่ง วันนี้พนักงานเก็บขยะผู้ก่อเหตุ เข้าพบพนักงานสอบสวน ยืนยันไม่ได้ใช้มีดทำร้ายร่างกายตามข่าว แต่ใช้ไม้ตี พร้อมระบุลงมือเพราะโมโหที่ถูกด่าถึงพ่อ-แม่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามคลิปปรากฏภาพชาย ซึ่งถูกระบุเป็นพนักงานเก็บขยะ ทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัย คนนึ่งด้วยวัตถุบางอย่าง จ่อนที่ ผู้ถูกทำร้ายจะแย่งไป จากนั้น  ผู้ก่อเหตุ นำวัตถุลักษณะคล้ายกันอีกชิ้น ออกมาจากบริเวณท้ายรถเพื่อตี พนักงานรักษาความปลอดภัยอีกครั้งทั้งหมดนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. 2564 บริเวณด้านหน้าคอนโดมิเนียมในซอยแบริ่ง 12 และปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

เดือนกันยายนได้หยุดยาว 3 วัน ศุกร์ 24 ก.ย. "วันมหิดล" หยุดเพิ่ม 1 วัน

วันนี้เงินเข้า! เริ่มโอนเงินเยียวยา 2.3 ล้านแรก ยันไทม์ไลน์ ม.33 ม.39 ม.40 เยียวยารอบ 2 เช็กสิทธิ ww...

วันนี้ 19 ก.ย. พนักงานเก็บขยะที่ปรากฎตามภาพ  คือ นายธีระพงษ์ เชื้อชัย อายุ 30 ปี เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการโดยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพจริง พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่ลงมือด้วยความโมโหเนื่องจากถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว ด่าพ่อ-แม่

โดย ผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนพร้อมของกลางคือไม้หุ้มกาบมะพร้าวตามที่อ้างทางด้ายผู้เสียหาย คือนายรัฐพร รัตถิวัลย์ อายุ 27 ปี  ผู้เสียหาย ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำตามที่ตำรวจเรียกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากไม่พร้อม จึงขอเลื่อนนัดเป็นวันจันทร์ ที่ 20 ก.ย.นี้ แทน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ