โจรถุงผ้าบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มไร้อาวุธบุกชิงเงินแบงก์ SCB ยื่นถุงผ้าให้พนักงานสาวสั่งส่งเงินมาไวๆ ให้เวลา 3 นาที ขณะยืนรอเงินตำรวจจับเอาไว้ทันควัน

ภาพวงจรปิดจะเห็นคนร้ายใส่เสื้อสีแดง ใส่หน้าแมสก์ปิดบังใบหน้ายื่นถุงผ้าสีเขียวมาที่เคาน์เตอร์ของธนาคาร บอกให้พนักงานส่งเงินมา

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก ต.รังสิต อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จึงนำกำลังเข้าไปปิดล้อมจนสามารถจับคนร้าย ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารไว้ได้บริเวณประตูทางออกธนาคารทราบชื่อต่อมานายอโนทัย กุลทนบุตร์ อายุ33ปี   ซึ่งอยู่ในอาการไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ภายในธนาคารพบเจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้ใช้บริการอยู่ในอาการตื่นตกใจ

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารย่านพระราม 3 กวาดเงินสดกว่า 5 แสน

บุกเดี่ยวปล้นร้านทอง ห้างดังฝั่งธนฯ กวาด 4 ล้าน

นส.อริสา ยงเกตุ เจ้าหน้าที่ธนาคาร  เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองให้บริการอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข3 โดยที่ภายในมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก จากนั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์แล้วยื่นถุงผ้าให้แล้วบอกว่าตนเองมาปล้นและให้เวลา 3 นาที จากนั้นตนเองก็ตกใจและไม่มีการส่งเงินให้และบอกไปว่า “พี่สักครู่นะค่ะ” จากนั้นก็กดกริ่งเรียกหัวหน้าแล้วหลบไปหลังเคาน์เตอร์จากนั้นคนร้ายก็เดินวนไปมา และยังบอกว่านี่ผ่านไป 2 นาทีน่ะ ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงและสามารถควบคุมตัวไว้ได้   ก่อนนำผู้ต้องหามาสอบปากคำที่ห้องสืบสวนสภ.ธัญบุรี

นายอโนทัย  รับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินเพราะปกติทำงานเป็นรปภ.แห่งหนึ่งได้เงินเดือนกว่า10,000บาท  ที่ทำไปเพราะอยากได้เงินเยอะๆ ไปเที่ยวอาบอบนวดที่รัชดา และนำเงินไปใช้จ่าย ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในร้านสะดวกซื้อแต่ผู้จัดสาขาไม่เอาความ

ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ฮือฮาสุนัข 3 ตัวชอบกินใบกระท่อม

ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ