หนุ่มขี่จยย.ฝ่าสายฝน ตกท่อลึก 6 เมตรกลางรัชดา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนรัชดาภิเษก มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ผ่านบริเวณที่กำลังวางท่อสายไฟ แล้วเกิดชนกับฝาท่อที่เปิดไว้ ก่อนที่ร่างคนขับจะกระเด็นตกลงไปในท่อลึกว่า 6 เมตร ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อคืนวานนี้ ( 22 ก.ย.) อาสาสมัครกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์โรยตัวลงไปช่วยเหลือ ชายคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ พลัดตกท่อระบายน้ำ กลางถนนรัชดาภิเษก ปากซอยรัชดาภิเษก 10 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร  ซึ่งท่อดังกล่าวมีความลึกประมาณ 6 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในท่อดังกล่าว

โดยช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นจากท่อ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ

ระวัง !! "หลุมฝาท่อระบายน้ำ" ก่อนแยกประชานุกูล พบรถยางแตกหลายคัน ยังไร้การแก้ไข  

แร็พเปอร์ดัง ขี่มอไซค์เหยียบฝาท่อ เสียหลักล้มเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบทราบว่า จุดดังกล่าวเป็นโครงการเปิดถนนเพื่อวางท่อสายไฟ ที่ผ่านมามีการวางกรวยยางและป้ายสัญญาณเตือน แต่ด้วยช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตก ประกอบกับผู้บาดเจ็บอาจจะขี่รถด้วยความเร็ว จึงชนกับขอบฝาท่อที่ยกเปิดไว้ และตกลงไป

ช่วงบ่ายวันนี้ 23 ก.ย. ทีมข่าวพีพีทีวี ลองสำรวจจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ก่อสร้าง แต่วันนี้ เจ้าหน้าที่ยุติการทำงาน  ส่วนบริเวณปากท่อที่มีชายตกลงไป ก็ถูกปิดสนิทแล้ว

สอบถาม นายกฤษณ์ขจร ประดับ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ มีการก่อสร้างซ่อมแซมมานานกว่า 1 ปีแล้ว ช่วงเวลาเร่งด่วน อย่างช่วงเช้าที่คนเดินทางไปทำงานก็จะมีดินโคลนสีดำ กระจายอยู่เต็มพื้นถนน 3 เลน บางวันเลอะ มาจนถึงขอบทางเท้า

เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา บริเวณนี้ก็เคยเกิดอุบัติเหตุถึง 3 ครั้ง และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ เพราะเหยียบฝาท่อเสียหลักลื่นล้มบาดเจ็บสาหัส

“ทนายเกิดผล” แนะ จยย.ตกท่อ ฟ้อง กทม.เรียกค่าเสียหาย ผิดฐานประมาท

ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง นายกฤษณ์ขจร บอกว่า น่าจะมาจากฝาท่อ ปิดไม่สนิท ทำให้มีช่องว่างระหว่างเหล็กกับแผ่นปูน เมื่อรถจักรยานยนต์ ขับมาด้วยความเร็วก็มักจะเสียหลักลื่นล้ม  รวมถึงบริเวณที่กำลังปรับปรุงซ่อมแซมยังอยู่ห่างจาก สะพาน ที่มีอุโมงค์ลอดใต้ดิน เพียง 50 เมตร ทำให้ทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ไม่ดี อาจมองไม่เห็นสัญญาณ หรือ ป้ายก่อสร้าง

ด้านคดี ร.ต.ต.หญิง ศินิประภา สิทธิ รองสารวัตร สอบสวน สน.ห้วยขวาง ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่มีการดำเนินคดีกับฝ่ายใด โดยส่วนของทางผู้บาดเจ็บก็ยอมรับว่า มีอาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์  ซึ่งคงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน ถึงจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัย จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานก็ยืนยันว่า ระหว่างเกิดเหตุ ได้วางกรวยยางและป้ายสัญญาณเตือนก่อนถึงจุดวางท่อ 15 เมตร แต่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับฝนตก จึงเกิดเหตุขึ้น

สาวดวงซวย “เดินตกท่อ”น้ำเน่าจมมิดหัว แม่ค้าบอก เขตทราบแล้วแต่ไม่มาซ่อม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ