รปภ.แค้นถูกพักงาน มีดจ้วงแทงหัวหน้าดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่ม รปภ.แค้นถูกพักงาน นั่งรอจนได้จังหวะ คว้ามีดกะซวกแทงหัวหน้า รปภ. 10 แผลดับคาที่ ก่อนหลบหนี ตำรวจส่งสายสืบระดมจับตัวดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี  เข้าตรวจสอบเหตุคนแทงกันตาย ภายในบริษัทแห่งหนึ่งย่านอำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพ นายลิขิต เลิศปรีชา อายุ 49 ปี ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ 4 ของเทศบาลตำบล  ศิลาดาน สภาพศพนอนหงานเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สวมเสื้อเชิดแขนยาวคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย จำนวน 10 แผล  ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนิรุธ ศรีสุข  เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

คุมตัวรปภ.หื่นขืนใจลูกบ้าน เข้าสภ.วังน้ำเย็น

ซัดกันนัว! รปภ.ต่อยกับลูกบ้านอ้างดูถูกเงินเดือนน้อยกว่ารองเท้า

 

จากการสอบถามนางสาวนางสาวรุ่งนภา  ดุสดี  ผู้ช่วยหัวหน้ารปภ. บอกว่า นายนิรุธ ผู้ก่อเหตุ เป็นคนหัวรุนแรง ก้าวร้าว ไม่เชื่อฟังใคร  ก่อนวันเกิดเหตุ นายนิรุธ มีอาการไม่สบาย โดยการปฏิบัติหน้าที่ต้องยืนปฏิบัติงาน จึงทำให้ถูกพักงานเป็นเวลา 15 วัน จากนั้นหัวหน้าได้ไปคุยจนเหลือพักงาน 10 วัน ส่วนสายตรวจผู้ตายได้มีการท้าทาย และพาดพิงถึงแม่ผู้ก่อเหตุด้วย ทำให้วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมานายนิรุธ ได้มาเขียนใบลาออก และอาจจะเฝ้ารอดูจนมาเจอกัน

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ติดตามตัวนายนิรุธ ไปจนถึงบ้านพักภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร คลอง 9 ธัญบุรี แต่ไม่พบตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะพบรถ จยย.ของนายนิรุธ จอดทิ้งไว้ก่อนถึงบ้านพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ นอกจากนี้หน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน และได้เรียกพยานที่เห็นเหตุหารณ์ ไปทำการสอบสวน เพิ่มเติม พร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง และลงโทษตามกฎหมาย

ด่วน! ฉีดวัคซีนเข็ม 3 นนท์พร้อมเปิดจอง "โมเดอร์นา" เช็กเงื่อนไข เริ่ม 14-16 ม.ค.

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ