วงจรปิด พบโจรลอบบึ้มยะลา แฝงตัวเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร มทภ.4 สั่งไล่ล่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ทัพภาคที่ 4 เผย พบคนร้ายปลอมเป็นไรเดอร์ ส่งอาหาร วางบึ้มป่วนทั่วยะลา สั่งไล่ล่าตัวแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุความไม่สงบ คนร้ายลอบวางระเบิดมากกว่า 10 จุด ในเขตเทศบาลนครยะลา ตลอดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (28 ม.ค. 65) โดยความคืบหน้าล่าสุด พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วย นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้ลงพื้นที่ 1 ในจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณด้านหน้าตลาดพิมลชัย ถ.สิโรรส พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และพ่อค้า แม่ค้า ที่ออกมาขายของที่บริเวณดังกล่าว

บึ้ม! ป่วนเมืองยะลา กว่า 10 จุด ต้อนรับวันตรุษจีน

ต้องจบวันนี้! เหตุปะทะกลุ่มก่อความไม่สงบ อ.ระแงะ ดับ 2

พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า การก่อเหตุในครั้งนี้ เชื่อว่าเชื่อมโยงจาก จ.นราธิวาส และจากการตรวจสอบจากภาพวงจรปิด คนร้ายจะใช้รถส่งของนำเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องเข้มงวดมากยิ่งขึ้น

"ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ ตนเองเชื่อว่ามีความเชื่อมโยงจากเหตุปิดล้อมที่นราธิวาส ส่วนกลุ่มคนร้ายก็น่าจะเป็นกลุ่มเดิม จากครั้งที่แล้วที่หน้าสถานีรถไฟยะลาที่คนร้ายมาด้วยรถยนต์ 2 แถว หลังจากวางระเบิดก็ขึ้นรถสองแถวกลับไปพื้นที่อำเภอกรงปินัง แต่ในรอบนี้คนร้ายมา 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งปลอมเป็นไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่มีภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมเอาไว้ได้ ซึ่งขณะนี้ได้ให้หน่วยที่เกี่ยวข้องแกะรอย เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีแล้ว”  แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ