ญาติเศร้ารับศพด.ช.4 ขวบถูกพ่อจุดไฟเผา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ที่ชายวัย 48 ปีขับรถยนต์ไปชนรถซาเล้งจนมีผู้เสียชีวิต ก่อนจะก่อเหตุสลดด้วยการจุดไฟเผาตัวเองในรถยนต์พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบวันนี้ญาติเดินทางมารับศพเด็กชายเผยอาการผู้เป็นพ่อยังหนัก และบอกว่าเพิ่งพูดเป็นลางมาก่อนจะก่อเหตุ

ภาพกล้องหน้ารถกระบะของชายวัย 48 ปี บันทึกภาพขณะขับไปชนท้ายรถซาเล้งที่รอเลี้ยวบริเวณถนน ในจังหวัดปทุมธานี จนทำให้หญิงวัย 54 ปี เสียชีวิต ส่วนหลานวัย 5 ขวบบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนชายคนขับรถกระบะได้หลบหนีไปที่บ้านพักใน ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว ก่อนจะก่อเหตุสลดจุดไฟเผาตัวเองพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบหวังตายพร้อมกัน แต่สุดท้ายมีคนช่วยผู้เป็นพ่อได้ทัน ส่วนลูกชายเสียชีวิต

น้ำมันแพง ดันสินค้าราคาพุ่ง คาดเงินเฟ้อแตะ 4% ในไตรมาสแรก

นายกฯ ขอความร่วมมือช่วยกันประหยัดพลังงาน แนะ ใช้รถเมื่อจำเป็นจริง ๆ

เหตุการณ์นี้นางจิณิน ภูฆัง เจ้าของบ้านเช่าใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายวัย48 ปีขับรถมาตามหาลูก จึงบอกว่าน้องไปเล่นอยู่บ้านอีกหลัง จากนั้นก็ทราบว่า ชายวัย 48 ปีพาลูกขึ้นรถไปเอาน้ำมันที่บ้านญาติ และไปหาซื้อไฟแช็ก ไม่นานก็เห็นเด็กชายเดินมาหาในสภาพเนื้อตัวโดนไฟลวกอย่างหนัก และพยายามพูดว่าให้ไปช่วยพ่อ

สาวโวยรถขยะเก็บของส่วนตัวทิ้ง สูญกว่า 4 แสน  

จนเมื่อเธอวิ่งไปเห็นชายวัย 48 ปีนอนอยู่ข้างรถในสภาพเช่นเดียวกัน จึงนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางเด็กชายก็ยังเพ้อหลายครั้งให้ช่วยพ่อเป็นที่สลดใจ และหลังนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่นาน เด็กชายก็อาการหนักปั๊มหัวใจหลายครั้งจนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งก็สงสารเด็กมาก เพราะปกติเป็นเด็กน่ารัก นิสัย อ่อนน้อม ช่างพูด เป็นที่รักของคนละแวกนี้

ขณะที่วันนี้ญาติของชายวัย 48 ปี เดินทางมารับศพหลานที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติด้วยความโศกเศร้า ก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสุวรรณพร้อมเล่าว่า

 ชายวัย 48 ปีมีอาชีพรับเหมาก่อเสร้าง แต่ช่วงนี้ไม่มีงาน ประกอบกับภรรยาชาวเมียนมา ที่กลับไปบ้านเกิดนาน 2 เดือนแล้ว ยังกลับเข้าไทยไม่ได้ อาจทำให้เกิดความเครียด เมื่อมาเกิดอุบัติเหตุขับรถไปชนคนตายอีก คงทำให้รู้สึกหาทางออกไม่ได้จึงได้ก่อเหตุซึ่งที่จริงแล้วในวันนี้ ชายวัย 48 ปี ได้นัดกับญาติว่าจะกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดน่าน และ ยังพูดเป็นลางกับพี่สาวว่าให้เก็บรูปหลานชายไว้เยอะๆ แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุสลดขึ้นส่วนอาการของชายวัย 48 ปี ยังสาหัสอยู่โรงพยาบาลปทุมธานี ด้านคดีที่จุดไฟเผาลูกชายตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

เจ๊อ๋อ 90 ล้านเผย 4 ปีเงินถูกหวยหมดแล้ว

ส่วนคดีที่ขับรถชนคนตาย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ