"กุมารดำ" โผล่มอบตัว คดียิงนายก อบต. ยังไล่ล่าอีก 1 "บิ๊ก" มือยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบ! คดีกราดยิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก "กุมารดำ" โผล่มอบตัวพร้อมทนายความ ตำรวจ ชี้ เป็นการจับกุมตามหมายจับ ยัง ไล่ล่าอีก 1 "นายบิ๊ก" มือยิง

ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิงถล่มรถของ นายญาณกร โท้ประยูรนายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก จนมีผู้บาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 2 คน ยังมีผู้ร่วมขบวนการที่ยังหลบหนี คือ นายบิ๊ก กุมารขาว ล่าสุด (24 ก.พ. 65) นายออด หรือกุมารดำ เข้ามอบตัวพร้อมทนายความ นั่งรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ทันทีที่เปิดประตูรถออกมา ญาติที่มารอรับโผเข้ากอด ทีมข่าวพยายามสอบถาม นายออด ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ นายออดตอบสั้นๆ ยืนยันว่า "ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง" ที่มาวันนี้มาเพื่อความบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้หลบหนี

ตร.ปูพรมล่ามือปืนยิงนายกฯอบต.บางสมบูรณ์ รวบได้ 1 หลบหนี 2 ราย

"บิ๊กใหม่" ลงพื้นที่สั่งล่ามือกราดยิง นายก อบต.ที่นครนายก ล่าสุด พบรถมือสังหารแล้ว

ล้อมจับ "กุมารขาว-ดำ" ทีมสังหารนายกฯ อบต.

ส่วนญาติมารอให้กำลังใจ เท่าที่ทีมข่าวสังเกต เดินทางมากันหลายคน มี 1 คนที่คาดว่าเป็นแม่ มารอรับที่ประตูรถคันที่นายออดนั่งมา ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถาม แต่แม่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พยายามเดินหนี บอกเพียงว่า นายออด จะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ เดี๋ยวก็รู้เอง ส่วนวันที่เกิดเหตุ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ด้านทนายความที่พา นายออด มามอบตัว ยืนยันว่า นายออด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว และไม่ได้หลบหนี ส่วนสาเหตุที่เพิ่งเดินทางมามอบตัว เพราะที่ผ่านมาไม่ทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับ แต่มาทราบอีกทีเมื่อวานนี้ จึงรีบเดินทางมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ด่วน! ปูตินประกาศ “รัสเซียเริ่มปฏิบัติการทางทหารในยูเครน” ชี้อาจต้องนองเลือด

พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดี ผู้กำกับ สภ.ดงละคร ออกมาชี้แจงหลังคุมตัวนายออด เข้าห้องสืบสวน ยืนยันว่า การที่ นายออด เดินทางมาพบตำรวจในวันนี้ "ไม่ใช่การมอบตัว แต่เป็นการจับกุมตามหมายจับ" เนื่องจาก มีการออกขออนุมัติหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายออด ภายในห้องสืบสวน เพื่อหาความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนการติดตามผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนที่สำคัญ คือ นายบิ๊ก มือยิง ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งไล่ล่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ