"สันธนะ" โผล่ สภ.นนทบุรี ตั้ง 2 ปม "แตงโม" เสียชีวิต ปูดโยงระดับบิ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สันธนะ ประยูรรัตน์" เดินทางพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้ง 2 ปม "แตงโม นิดา" เสียชีวิต ปูด โยงคนระดับบิ๊ก

วานนี้ (5 มี.ค. 65) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อประสานขอเข้าร่วมเป็นพยานคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ระบุว่า ตนมีข้อมูลสำคัญทางคดี ที่พอจะเปิดเผยได้พอสมควร รวมถึงข้อมูลในบางประเด็นที่อาจยังไม่เคยมีการสอบสวน เมื่อถามว่าจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ มันต้องมีเจตนา เรื่องนี้เป็นองค์ประกอบการแจ้งข้อหา แต่พนักงานสอบสวนมีความเห็นแล้วสรุปว่า "เป็นการกระทำโดยประมาท"

"รองต่อ" ยันมีหลักฐานโยงคนมีสี "คดีแตงโม"

แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย “แตงโม นิดา”

"แม่แตงโม" แจง 30 ล้านแค่สมมติไม่ได้เห็นแก่เงิน

คดีนี้มีคนระดับบิ๊กเกี่ยวข้อง กลุ่มธุรกิจที่ใกล้ชิดที่คุยกัน พร้อมระบุ คดีนี้สบายมาก คำพูดนี้พูดกับคนใกล้ชิดพวกเขา คดีนี้ผู้ตายอยู่ในสภาวะที่ถูกบีบคั้น เกิดเป็นความกดดัน ต้องกระโดดน้ำลงไป เพื่อให้พ้นจากเหตุการณ์บางอย่าง เพื่อเอาชีวิตรอด ไม่ได้ฆ่าตัวตาย หรืออีกประเด็นคือการทำร้ายหรือ ผลักแตงโมเพื่อประสงค์ต่อชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดี ว่า บุคคลที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ ได้เรียกสอบไปหลายรอบแล้ว แต่หากยังมีประเด็นข้อสงสัยใด ก็ต้องเรียกมาสอบซ้ำ เช่น กระติก กับ แซน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะซักถามในประเด็นใด

ส่วนกระเเสข่าวเรื่องแชตหลุดของ กระติก และบุคคลปริศนาคนหนึ่ง ที่มีการบอกว่า "หนูพลาดเองที่รับงานแบบนั้น" พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่ข้อมูลจริง เป็นการสร้างหลักฐานขึ้นมา เพราะหากเป็นคนทำผิดจริงจะต้องไม่กล้าเปิดเผย เพราะกลัวข้อมูลรั่วไหล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ