ฉาวอีก! การ์ดสถานบันเทิง ผลักนักท่องเที่ยวต่างชาติล้มหัวฟาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การ์ดสถานบันเทิงทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติหัวฟาดพื้นเจ็บ นอนร้องครวญครางหน้าผับ ล่าสุดตำรวจรู้ตัวเตรียมเรียกสอบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ ตร.สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าไปให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นอนร้องครวญครางอยู่หน้าสถานบันเทิงถนนทัพพระยา ซอย 5 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่ามกลางความตื่นตกใจของเพื่อนและนักเที่ยว เนื่องจากที่ศีรษะของนักท่องเที่ยวที่บาดเจ็บมีเลือดไหลออกมานองพื้นใกล้กันพบกระถางต้นไม้กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แต่นักท่องเที่ยวรายนี้ไม่สามารถลุกขึ้นได้และบอกว่าเจ็บตามร่างกาย 

ทบ.สั่งขัง 14 วัน “การ์ดทหาร” รุมตื้บลูกค้าตำรวจ

“พัทยา” เมืองท่องเที่ยวในช่วงเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

จนต้องประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล และขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพอยู่นั้น ทางตำรวจได้เข้ามาห้ามไม่ให้บันทึกภาพด้วย 

สำหรับเหตุดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวรายนี้ เป็นการ์ดของสถานบันเทิงแห่งนี้  แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งมี 2 คน เตรียมเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี

สำหรับเหตุความรุนแรงจากพนักงานของสถานบันเทิงนั้นเกิดขึ้นในเมืองพัทยาบ่อยครั้ง เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เพิ่งเกิดเหตุการ์ดของตลาดแหล่งรวมสถานบันเทิง ภายในซอยบัวขาวชกนักท่องเที่ยวสูงวัยจนล้มหัวฟาดได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 

ซึ่งคนในพื้นที่อยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ปัญหาเพิ่มมาตรการคาดโทษ ต่อสถานบันเทิงที่กระทำผิด เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ