ตร.เพชรบุรี เร่งล่าคนร้ายไล่ยิงคู่อริกลางแยกไฟแดงชะอำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเพชรบุรี เร่งตามจับกุมคนร้าย หลังก่อเหตุไล่ยิงคู่อริกลางแยกไฟแดงชะอำ ด้านผู้เสียหาย เผย ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องกันที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่

ชายประกบยิงเพื่อนร่วมอาชีพวัย 62 เหตุไม่พอใจถูกแย่งผู้โดยสาร

สกัดจับวุ่น พลทหารขู่ยิงภรรยากลางอำเภอ หลังนัดเซ็นใบหย่าแบ่งทอง 2 บาท

คลิปวิดีโอภาพจากหน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณริมถนนเพชรเกษม  ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในพื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ สีบรอนซ์ ของนายอธิวัฒน์ ขันเงิน อายุ33ปี  ผู้เสียหาย จอดอยู่ริมทาง บริเวณกันชนด้ายซ้าย  ด้านขวา และยางอะไหล่รถยนต์ที่อยู่ท้ายรถ ถูกอาวุธปืนยิงไม่ทราบขนาดยิงรวม 3 นัด และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกชะอำ พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์  ตามรถยนต์ของผู้เสียหายมาจากสี่แยกชะอำ 

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงใส่รถ ของผู้เสียหาย 3 นัด ก่อนกลับรถจักรยานยนต์ ขับย้อนศรหลบหนี

ด้าน นายอธิวัฒน์  ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเพื่อนของตนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับอู่ซ่อมรถบริเวณสี่แยกไฟแดงชะอำ หลังจากนั้นได้แจ้งความแยกย้ายกันไป  หลังจากนั้นตนเองและเพื่อนไปฝากรถไว้ที่ สภ.ชะอำ ก่อนที่จะออกไปรับประทานข้าวที่ อำเภอหัวหิน ซึ่งขากลับหลังจากที่ทานอาหารเสร็จ ตนและเพื่อนต้องกลับมาเอารถที่ สภ.ชะอำ แต่เส้นทางต้องผ่านอู่คู่กรณี หลังจากขับรถออกจาก สภ.ชะอำแล้ว จนถึงที่เกิดเหตุ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาที่บริเวณท้ายรถ ตนจึงขับหนีก่อนที่จะจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ 

พบแล้ว ร่างนทท.อิหร่าน พลัดตกล่องแก่งพังงา หลังเรือยางชนหินพลิกคว่ำ

โดน 4 ข้อหา กระบะซิ่งฝ่าทางม้าลาย หวิดชนพยาบาลท้อง พบใบขับขี่หมดอายุนาน 4 ปี

ด้าน ตำรวจ สภ.ชะอำ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ