สยบหนุ่มคลั่ง ควงขวานมีดไล่ฟันแม่ เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน หลอนคิดว่าพ่อมีอะไรกับเมียตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่บุกชาร์จ ยิงฟืนไฟฟ้า สยบ หนุ่มคลั่งยาควงขวานทำร้ายร่างกายแม่ เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน หลอนคิดว่าพ่อมีอะไรกับเมียตัวเอง

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 13 เมษายน 2565 ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย พบผู้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางไปตรวจสอบ พบสาวท้อง 2 เดือน และแม่สามี ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างหาย

ล่าตัว! หนุ่มคลั่ง ด่าทอตบตีหลานชาย สาดน้ำใส่ยาย

ลูกคลั่งยา คลุกข้าวผสมยาฆ่าแมลงให้แม่ ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

ต่อมาผู้ตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายสมบัติ อายุ 31 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงพังประตูบ้านเข้าไป พบนายสมบัติ เดินถือมีดปลายแหลม และขวานไปมา บริเวณห้องครัวไฟกำลังลุกไหม้กองผ้าบนเตาแก๊สไฟ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จากนั้นจึงนำไม้ง่ามและปืนช็อตไฟฟ้า เข้าควบคุมตัวนายสมบัติ และคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดี

พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายมีปากเสียงกับเมียจนบานปลาย ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย โดยพ่อแม่เข้าไปห้ามปรามแต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ น้องชายเคยรักษาอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาบ้า ล่าสุด เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัว แต่หลังจากนั้น 2 วัน เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวกลับมา โดยผู้ก่อเหตุอาละวาดอยู่บ่อยครั้ง พ่อกับแม่ต้องหนีมาอยู่กับตน รวมทั้งวันเกิดเหตุน้องชายยังด่าพ่อว่า ไปมีความสัมพันธ์กับเมียทั้งที่ไม่เป็นความจริง

สอบถาม ส.ต.ต.ธนพล กล่าวว่า รับแจ้งว่ามีเหตุชายทำร้ายร่างกายพ่อ แม่ และเมีย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดและขวานอยู่หน้าบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่และเมียของผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน ปิดประตูพร้อมขว้างปาสิ่งของออกมา หลังจากนั้นจุดไฟเผามุ้ง โดยก่อนที่เพลิงจะเริ่มลุกลาม เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเพื่อเข้าจับกุมตัว จากนั้นมีการใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ก่อเหตุ 2 นัด และปฏิบัติตามยุทธวิธี จนสามารถควบคุมตัวได้

ระทึก!! ช่วยชีวิต 2 สาว ขับรถกลับบ้านขอนแก่น เปิด GPS นำทางจากแปดริ้ว พุ่งแหกโค้งพาลงคลอง

โควิดวันนี้ (13 เม.ย. 65) ยอดติดเชื้อดีดกลับรับสงกรานต์ พุ่ง 3.8 หมื่นราย คร่าผู้ป่วยดับ 106 ศพ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ