แม่พอใจ ตร.แถลงสรุปคดีแตงโม อาจเรียกเงินเยียวยามากกว่า 30 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่แตงโมพอใจผลแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม เตรียมเผาร่างเดือน พ.ค.นี้ เผยได้คุยปอ-โรเบิร์ต ทั้งสองยอมรับโทษ แต่ยังไม่เรียกค่าทดแทน 30 ล้าน

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยืนยันยังไม่มีการพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย ต้องรอเรื่องถึงศาลก่อน

“ขณะนี้ไม่เคยมีการคุยเรื่องค่าเสียหายใด ๆ กับตำรวจ ส่วนข่าวเรื่อง 30 ล้านที่ไปออกรายการเป็นตัวเลขสมมติเท่านั้น และอาจจะต้องขอเพิ่มราคา และไม่กลัวดราม่าเพราะชีวิตลูกสาวแม่ก็เทียบเป็นมูลค่าความเสียหายไม่ได้ ส่วนภาพรวมการแถลง รู้สึกพอใจ แต่ก็มีอะไรที่อยากถามมากแต่ไม่ได้ถาม เพราะหมดเวลาก่อน ส่วนข้อหาที่ตั้งก็เป็นไปตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” นางภนิดา กล่าว

จับตาแถลงปิดคดี “แตงโม” อย่างเป็นทางการบ่ายวันนี้

สภาพอากาศวันนี้!ไทยร้อนจัดสูงสุด 42 องศา เตือนพายุฤดูร้อนถล่ม 28 เม.ย.

โควิดวันนี้ (27เม.ย.) ยอดติดเชื้อไม่ถึง 15,000 ราย เป็นวันที่3

ส่วนสัปดาห์ที่ผ่านมา นางภนิดาได้พูดคุยติดต่อกับ ปอและโรเบิร์ โดยแม่ถามเขาว่าเป็นยังไงเรื่องคดี เขาก็บอกว่ายุ่งอยู่ แสดงว่าเขาก็รู้ว่าโดนข้อหาอะไรบ้าง เขาก็รับสภาพได้ในข้อหาที่ถูกแจ้ง

นางภนิดา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะต้องกำหนดวันฌาปนกิจศพแตงโม คาดว่าจะเป็นภายในเดือนพฤษภาคมนี้ เพราะโลงศพยังประกอบไม่เสร็จ และแตงโมบอกว่าหนาว ซึ่งเราเก็บเขามานานแล้ว ทุกวันนี้ ยังคิดถึงแตงโมทุกวัน ดูรูปแล้วยังร้องไห้ ยังมูฟออนไม่ได้ ไม่มีเวลานอนหลับเต็มตาสักคืนนับตั้งแต่เกิดเรื่อง ต้องรับประทานยานอนหลับ

“ไขปริศนาคดีแตงโม”

นอกจากนี้ นางภนิดา ยังได้พูดระบายเรื่องที่แม่ไม่พอใจเบิร์ด ว่า ไม่เป็นความจริง แต่เขียนด่า คุณแม่เป็นเรื่องเป็นราว คอมเมนต์ต่างๆที่เขียนขึ้นมา มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย ไม่ควรที่จะปั่นป่วนคนในประเทศให้รังเกียจคุณแม่ หรือ ทนาย หรือคนอื่นที่เกี่ยวข้อง

ด้าน ทนายเดชา เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 1 กำลังรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกลุ่มคนที่โพสต์ข้อความเท็จเกี่ยวกับคดีว่า เป็นการฆาตกรรม ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีคนมีชื่อเสียงที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย คนที่บอกว่ามีพยานหลักฐานใหม่ก็ต้องเอามาหักล้างคลิปของตำรวจให้ชัดเจน ทั้งข้อความแชต พิกัดจีพีเอส ถ้าไม่มีก็ควรหยุดหิวแสง ส่วนคนที่มาด่าคุณแม่ทำให้เกิดความเสียหาย หลังจากนี้จะทยอยดำเนินคดีเป็นรายบุคคลไป

กรณีกระแสข่าวว่า พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 จะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับทนายความคนดัง ที่ไปออกรายการทีวีช่องหนึ่ง ข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จนมีการแชร์กันไปในโลกโซเชียลกันจำนวนมาก

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของเพจ สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า “ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง” มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก

“ส.ส.เต้”ชี้ ตร.ทำสำนวนอ่อน หวั่นหลุดคดี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ