ผู้ใหญ่บ้านยิงเพื่อนร่วมวงเหล้า-ยาบ้า เสียชีวิต 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้านยิงลูกชายรองนายกเทศบาลตำบลเกาะนางคำ และเพื่อน ดับ 2 ราย พยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า เหตุเกิดหลังจากทั้งหมด ตั้งวงดื่มสุรา และมีการเสพยาบ้า

ตำรวจ สภ.เกาะนาง จังหวัดพัทลุง ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 คน ตรงขนำในสวนปาล์มน้ำมัน หลังบ้านเลขที่ 8 ม.9 ต.เกาะนางคำจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในขนำ เจ้าหน้าที่พบศพ นายยงยุทธ แก้วมณี อายุ 28 ปี ลูกชายรองนายกเทศบาลตำบลเกาะนางคำ นอนหงายเสียชีวิตข้างประตู สภาพร่างกาย มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณซายโครงขวาทะลุหน้าอก แก้มขวากระสุนฝังใน และ ข้อมือซ้าย ข้อมือขวาข้างละ1 แผล

สภาทองคำโลก (WGC) เผย ความต้องการทองคำพุ่งขึ้นทั่วโลก

ดีเดย์! 1 พ.ค.นี้ ดีเซลปรับขึ้นเป็น 32 บาทต่อลิตร

โควิดไทย 10 จังหวัดป่วยสูงสุด กทม. 3,056 ราย จว.อื่นแนวโน้มลดลง

ใกล้กันพบศพ นายศราวุฒิ ชูจินดา อายุ 28 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าอก 3 นัด ศรีษะ 1 นัด และข้อมือขวา อีก 1 นัด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก และหัวกระสุน อีก 5 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายธวัชชัย พรหมมา 28 ปี เจ้าของขนำ พยาน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ตัวเอง และ นายอุทัย ศรีสุวรรณ์ อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน ได้ตั้งวง ดื่มสุรา พร้อมทั้งเสพยาบ้า จากนั้นตัวเองก็ได้ออกไปดูไซที่วางไว้ในทะเลสาบ 20 นาที กลับมาพบทั้ง 2 คนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

นางวิภาดา คุยหนู อายุ 26 ปี ที่บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าได้ยินเสียปืนจึงวิ่งออกมาดู พบว่า ผู้ใหญ่บ้านได้รีบวิ่งขึ้นรถยนต์กระฟอร์ด สีขาวติดแถบดำ จำเลขทะเบียนได้ 6354 พัทลุง ได้ขับอกจากจุดที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ บิดาของผู้เสียชีวิต คือ นายประยูร แก้วมณี รองนายกเทศบาลตำบลเกาะนางคำ บอกว่า พอได้ยินเสียงปืน ตนเองก็รีบออกมาดูลูกชาย มาถึง ลูกชายยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการก็หนักมาก รีบประสานรถพยาบาลปากพะยูนมารับไปรักษา แต่ลูกชายก็บอกว่า "บ่าวไม่รอดแล้วพ่อ หายใจไม่ออก" จึงถามว่า ใครเป็นคนทำลูก ลูกชายตอบว่า คนยิงคือ อุทัย จากนั้นก็หมดลมหายใจเสียชีวิตต่อหน้าพ่อ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังบ้านผู้ใหญ่บ้าน แต่ไม่พบตัว คาดว่าได้หลบหนีออกนอกพื้นไปก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังสรุปสำนวนพร้อมสอบพยานบุคคลและคาดว่าจะขอศาลอนุมัติหมายจับได้ในวันนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบประวัตินายอุทัย ศรีสุวรรณ์ อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.เกาะนางคำ ก่อนหน้านี้เคยก่อคดีฆ่าผู้อื่นมาแล้ว 3 คน โดยเมื่อปี 2554 ได้ก่อคดีฆ่าผู้หญิงในหมู่บ้าน แล้วได้หลบหนีนานกว่า 8 ปี ก่อนมามอบตัวสู้คดีคดียังอยู่ในชั้นศาล และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด แต่ทางญาติได้นำไปบำบัด แล้วกลับมารับเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ 8 เดือน ก่อนมาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตภาพแผลที่ ตร.อ้างอิง ความจริงไม่ได้เกิดจากใบพัด

"บิ๊กโจ๊ก" นำทีมแถลง 14 แพลตฟอร์มทำหวยแพง ยึดกว่า 10 ล้านฉบับ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ