เปิดคลิปแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่ม อุ้มทิ้งบนเขาจนเสียชีวิต อ้างขโมยของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นสุดโหดรุมทำร้ายหนุ่มคนหนึ่งจนน่วม ก่อนอุ้มตัวขึ้นรถกระบะพาไปทิ้งบนเขา สุดท้ายน้องเสียชีวิต โดยอ้างเหตุผลว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาขโมยของ จึงต้องสั่งสอน

คลิปที่โซเชียลนำมาแชร์ ระบุข้อความ #คืนแห่งการสังหาร จนนำไปสู่การเสียชีวิตของน้องเกมส์ วัยรุ่น #บ้านฉาง กลุ่มวัยรุ่นรุมซ้อมทำร้ายร่างกาย ตอนนี้น้องเกมส์เสียชีวิตไปแล้ว รดน้ำศพวันนี้ที่วัดคลองทราย อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

โดยในคลิปได้เผยแพร่กลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนกำลังรุมทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ที่ถูกจับล็อกนอนคว่ำหน้ากับพื้นห้อง แล้วเตะเข้าที่ศีรษะอย่างแรง แม้วัยรุ่นชายคนนี้จะบอกว่ายอมแล้ว แต่ก็ยังโดนทำร้าย

โลกโซเซียลแห่ประฌามแก๊งวัยรุ่น ทำร้ายหนุ่มพิการขายนมเปรี้ยวเลี้ยงชีวิต

แก๊งวัยรุ่นทำร้ายหนุ่ม-สาว คาน้ำตกชื่อดัง

ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่าวัยรุ่นชายคนนี้ แอบเข้ามาขโมยของ ก่อนจะช่วยกันจับล็อกตัวพาไปขึ้นรถกระบะ ซึ่งระหว่างทางก็ยังง้างมือตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงอีก 1 ครั้ง ซึ่งทราบว่าวัยรุ่นชายคนนี้ชื่อเกมส์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกพาตัวขึ้นไปทิ้งบนเขา ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ สภ.บ้านฉาง ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายกันต์รัตน์ บางแก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งทางญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง และตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองทราย อ.บ้านฉาง

โดยตำรวจบอกว่า ได้สอบปากคำพี่ชายผู้ตาย ให้การว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นมีมูลเหตุมาจาก ผู้เสียชีวิตถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน อ้างว่าได้เข้าไปขโมยของๆ เพื่อน จึงทำร้ายให้หลาบจำ และถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียล แล้วพาตัวขึ้นรถกระบะไปทิ้งไว้บนเขาภูดร

ต่อมา เพื่อนนายกันต์รัตน์ อีกกลุ่มหนึ่งพบเห็นภาพในเฟซบุ๊ก จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามหา กระทั่งพบนายกันต์รัตน์ บาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่บนเขาภูดร จึงช่วยกันประคองขึ้นรถจักรยานยนต์ นำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง แต่เนื่องจากอาการสาหัส โดยเฉพาะบาดแผลในสมอง จึงถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ ตำรวจติดตามตัวกลุ่มที่รุมทำร้ายมาสอบปากคำได้ทั้งหมด 12 คน ตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่ตอนนั้นนายกันต์รัตน์ ยังไม่เสียชีวิต จึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนปล่อยตัวไป แต่ว่าล่าสุด เมื่อผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ตำรวจจะได้เรียกตัวทั้งหมดมาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม คือร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนคุมตัวส่งฝากขังศาลวันนี้    

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ