เดือด! รัวยิงอริกลางวงเหล้า ตาย 2 เจ็บ 1 แค้นถูกตบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัวยิงคู่อริเสียชีวิตคาวงเหล้า สังเวย 2 ศพ สาหัส 1 เกลี้ยกล่อมคนร้ายกว่า 5 ชั่วโมงจนมุม

กลางดึกของคืนวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 คนร้ายคือ นายศุภกรณ์ เจริญงามทรัพย์ วัย 38 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิงคู่อริในวงเหล้า หน้าร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.หนองบอนแดง  อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายนิพนธ์ ธนูแก้ว อายุ 56 ปี และ นายวิชาญ ยิ้มแย้ม อายุ 55 ปี ส่วนนายอุดร สุขเลิศ อายุ 50 ปี บาดเจ็บสาหัส

หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด ตำรวจออกติดตามไล่ล่า พบว่าคนร้ายหลบหนีไปที่สวนหลังบ้านของภรรยา และเอาปืนจ่อหัวตัวเองอยู่ตลอดเวลา

สลด! กระบะหลับในพุ่งอัดก๊อปปี้ต้นไม้ใหญ่ร่องกลางถนน เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ สาหัส 1

ช้างศึก U23 ประกาศ 24 แข้ง ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯ ประกาศ ฉ.6 เตือน 51 จังหวัดระวังฝนตก ทะเลอันดามันคลื่นลมแรง

นายศุภกรณ์ มือปืนที่ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขู่ว่าจะยิงทุกคนที่เข้าใกล้ ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง จึงยอมวางอาวุธ และเข้ามอบตัวในที่สุด

ต่อมา ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา พร้อมปืนขนาด 11 มม. ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ มาที่ สภ.บ้านบึง พบว่าผู้ต้องหา ยังอยู่ในอาการเมา จับใจความได้ว่า เพิ่งซื้ออาวุธปืนมาได้เพียงแค่ 4 วัน

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์มายังร้านค้าที่มีกลุ่มผู้ตายนั่งดื่มกินกันที่โต๊ะม้าหินอ่อน 4 คน ตนเองดื่มเบียร์อยู่ที่โต๊ะข้าง ๆ หลังจากดื่มเบียร์ไปจนหมดจึงกลับเข้าบ้านที่อยู่ด้านหลังร้านค้า เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า และนำปืนพร้อมแม็กบรรจุกระสุนสำรอง มาเพิ่มอีก 2 แม็ก รวมเป็น 3 แม็ก

จากนั้นกลับมาที่ร้านค้าก่อนที่จะลงมือยิงนายนิพนธ์เป็นคนแรก แล้วยิงใส่นายอุดร  ส่วนนายวิชาญ วิ่งตามพยายามแย่งปืนจึงถูกยิงสวนจนล้มล้มลงริมถนน

ส่วนสาเหตุเกิดความเครียดสะสม เคยถูกกลุ่มผู้ตายตักเตือนเรื่องนิสัยส่วนตัวและถูกตบหน้า จึงขู่ว่าจะเอาปืนมายิงทิ้งให้หมด พอมาเจอกลุ่มผู้ตายที่นั่งดื่มกินที่หน้าร้านที่เกิดเหตุ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว มีพยานเห็นว่า ผู้ต้องหายังยกมือไหว้กลุ่มคนตาย ก่อนลงมือรัวยิงอย่างเลือดเย็น

เบื้องต้น ตำรวจเบื้องต้นตั้งข้อหาพยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ