ส.ส.เต้ ไม่พอใจ"กฤษณะ"ลั่นถ้าไม่ปรึกษาก็อยู่เฉยๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่กรณีที่เฉือดเฉือนกัน ไม่ใช่ ทนายกฤษณะ กับ ทนายเดชา แต่เป็นทนายเดชา กับ นายมงคลกิตติ์ วันนี้ พีพีทีวี สัมภาษณ์ทั้งคู่ ดูเหมือนว่า ต่างคนต่างจะบอกว่า ไม่ให้ค่าซึ่งกันและกัน

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ที่ถูกถามถึงกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์สื่อทำทีเป็นไม่รู้จักเขา นอกจากนี้ยังโต้ตอบอีกว่า ให้นายมงคลกิตติ์ ลาพี่น้องประชาชนเลย และ ให้พรรคไทยศรีวิไลย์เตรียมหาหัวหน้าพรรคใหม่

ส่วนกรณีที่ทนายกฤษณะ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดี๋ยวบอกว่าจะฟ้องทนายเดชา เดี๋ยวก็กลับลำไม่ฟ้อง ประเด็นนี้ดูเหมือนทั้ง ทนายเดชา และ นายมงคลกิตติ์ จะไม่พอใจทนายกฤษณะ เหมือนกัน

"ทนายกฤษณะ" คืนหนังสือตั้งทนายให้ "แม่แตงโม" ลั่นเดินหน้าหาหลักฐานต่อช่วย ส.ส.เต้

ทนายกฤษณะ รับอึ้งเมื่อรู้ว่าแม่ให้"เต้ มงคลกิตติ์"ทำคดี

โดยทนายเดชา บอกว่า หาก ทนายกฤษณะจะฟ้องก็ฟ้องเลย เพราะ เขายืนยันว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดมรรยาททนายความ และ ไม่ต้องมาทำตัวเป็นกาวใจให้เขากับนายมงคลกิตติ์ ขณะที่ นายมงคลกิตติ์ บอกว่า ทนายกฤษณะ เป็นที่ปรึกษาของเขา หากเขาไม่ได้ปรึกษาก็ควรอยู่เฉยๆ

แต่ถ้าไม่ได้ปรึกษา ก็อยู่เฉยๆ ด้วยท่าทีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำว่าเขาและนายกฤษณะ ยังอยู่ทีมเดียวกันหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ ย้ำว่านายกฤษณะ ยังเป็นที่ปรึกษาเขาอยู่ แต่ถ้าไม่ได้ปรึกษาก็อยู่เฉยๆ เพราะพรรคไทยศรีวิไลย์  มีแต่คนกล้าได้กล้าเสียเป็นนักรบ

นายมงคลกิตติ์ ยังฝากให้ ทนายกฤษณะ ว่าให้ไปดูสามก๊ก โดยเปรียบเทียบว่าใครที่เป็นขุนนางคอยคัดค้าน อ้วนเสี้ยว ก็จะสั่งประหารทันที

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ