ศาลอาญาสั่งจำคุก​ ​20​ ปี ปรับ 7.2​ แสนบาท​ "ผู้กองบอย" ฆ่าเมียตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอาญาตัดสิน​จำคุก​  20​ ปี​ ปรับอีก 720,000​ บาท​ "ผู้กองบอย" อดีต รอง​สารวัตร สน.วังทองหลาง คดีฆ่าเมียตัวเอง

เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก​ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ "ผู้กองบอย" จำเลยในคดีฆ่าภรรยา​ตัวเอง พร้อมทนาย​ความเดินทางมาศาล​เพื่อฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่นฯ ในความผิดฐาน​ หมายเลขดำ อ.2325/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง หรือ "ผู้กองบอย" อายุ 31 ปี อดีตรอง สว.สส.สน.วังทองหลาง เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ

ร.ต.อ.ขอจัดงานศพให้ภรรยา คุมฝากขัง ตำรวจไม่ค้านประกัน ญาติยื่นหลักทรัพย์ 5 แสน

จับโจ๋ยกแก๊ง สารภาพพลาดยิงดาบตำรวจดับ

      

 

ป.ป.ช. จ่อสอบที่ดินตระกูลวิลาวัลย์ อีก 5 แปลง

คดีนี้อัยการโจทก์ระบุว่า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลากลางคืนก่อนเที่ยง จำเลยได้มีเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 หมายเลขทะเบียน กท. 54289016 ซึ่งเป็นอาวุธปืนของจำเลย จ่อกดไปที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มใสย์ หรือน้องนิ่ม อายุ 30 ปี ภรรยา ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อข่มขู่โดยจำเลยย่อมเล็งเห็นได้ว่าหากกระสุนปืนลั่นออกมาจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายได้ จึงเป็นเหตุให้มือของผู้ตายไปถูกอาวุธปืนดังกล่าว และทำให้อาวุธปืนลั่นออกมา 1 นัดกระสุนปืนถูกที่ศีรษะของ น.ส.พิมชฎาพร จนถึงแก่ความตาย​

เหตุเกิดภายในทาวน์เฮาส์ เลขที่ 128 แยก 7 หมู่บ้านเสนาวิลล่า ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ขอให้ลงโทษจำเลยความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288

ในคดีนี้จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี และได้รับการประกันตัว โดยศาลตีราคาประกัน 5 แสนบาท

ศาลได้พิเคราะห์พยานหลักฐานคู่ความเเล้ว เห็นว่า จำเลยกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ให้ลงโทษจำคุกจำเลย 20 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 720,000 บาท อาวุธปืนของกลางให้ริบ

ศาลสหรัฐฯตัดสินจำคุกตลอดชีวิต นักเขียนฮาวทูฆ่าสามีตัวเอง

ฉีดวัคซีนโควิด-19 บริจาคโลหิตได้ เช็กเงื่อนไข - การเตรียมตัว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ