โจรใจเหี้ยม กระซวกแทงยาย 20 แผล ดับคาบ้าน ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยายวัย 77 ปี เคราะห์ร้าย ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงกว่า 20 แผล สิ้นใจคาบ้าน ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี ด้านตร.เพชรบุรี เร่งล่าตัว เชื่อเป็นคนพื้นที่ พร้อมขอให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

กล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายเป็นชายคนร้าย 1 คน อายุประมาณ 30 -35 ปี สวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว-น้ำเงิน ด้านหลังเป็นลายปูนตราอินทรีย์ สวมกางเกงขายาว เดินเข้ามาในบ้านเพื่อก่อเหตุ ซึ่งเขาพยายามดูว่ามีใครอยู่ในบ้านหรือไม่

ขณะที่กล้องอีกมุมนึง เป็นภาพที่ ผู้ตายกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่ในบ้าน ก่อนที่จะเห็นความผิดสังเกตที่บริเวณหน้าต่าง จึงลุกไปดู แต่สุดท้าย ก็ถูกคนร้ายเข้าทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนกล้องวงจรปิดนอกบ้าน ก็จับภาพคนร้ายได้ตั้งแต่เข้ามา จนก่อเหตุ และ ขับรถซาเล้งหลบหนีไป

โจรขอนแก่นสุดชิวงัดบ้าน เปิดแอร์ จิบเบียร์ กินขนม

จับแล้ว! หนุ่มใช้มีดฟันสุนัขเป็นแผลเหวอะกว่า 20 แผล

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณประตูหน้าบ้าน พบร่างของนางสุธาสินี คันสว่าง อายุ 77 ปี ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูบ้าน

ตามร่างกาย พบบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ บริเวณต้นคอ ราวนม และหน้าท้อง รวม 11 แผล แขนซ้าย ถูกแทง 2 แผล แผ่นหลัง 3 แผล และบริเวณแขนขวา 4 แผล รวมทั้งหมด 20 แผล บริเวณระเบียงข้างบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่กระจัดกระจายเต็มพื้นที่กว่า 1เมตร ในบ้านพบกระเป๋าสีขาวของผู้เสียชีวิตเปื้อนเลือด1ใบ จึงไวเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบทรัพย์สินในบ้านหายไปจำนวนหนึ่ง

สอบถามเพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต ทราบว่า จากการดูภาพคนร้ายที่ที่ตำรวจให้ดู เคยเห็นบุคคลในภาพเป็นชายมีรูปร่างผอม สูง และจำเสื้อที่สวมใส่ได้ เคยเห็นตัดหญ้าอยู่หลังบ้านอาทิตย์ละครั้ง แต่เห็นหน้าไม่ชัดเจนเพราะเขาชอบใส่เสื้อแขนยาวและใส่หมวกบังใบหน้า

ด้าน พันตำรวจเอก โกศล ยามา รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า เหตุจูงใจคาดว่าเจตนาประสงค์ต่อทรัพย์เนื่องจากมีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้มีข้อมูลแล้วแต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร

ล่าสุด ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนทั้งตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจชุดสืบสวนชะอำ ลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว และได้สั่งการ ตำรวจสนธิกำลัง อาสากว่า 20 นาย ลงพื้นที่ปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบ และปูพรมค้นหา ตัวคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐาน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จึงขอความร่วมมือประชาชนให้เป็นหูเป็นตาให้ด้วย

วอดทั้งหลัง! แม่ ชวนลูก-หลาน เสพยาบ้า ไฟไหม้บ้าน งงไม่รู้ใครเผา

สปสช.เคาะปรับหลักเกณฑ์จ่ายโควิด รักษาตามสิทธิ มีผล 4 ก.ค.65

หมอเผย BA.5 อาการมากกว่า BA.2 ชัดเจน ปวดเมื่อย ไอ เจ็บคอมาก ท้องเสีย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ