คดีส่อพลิก เด็ก 6 ขวบ จมน้ำดับ เพื่อนบอกถูกชายเมาเหล้าจับกดน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สลดเด็กจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเด็กอีก 2 คนเป็นพี่กับเพื่อน ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เด็กที่จมน้ำถูกชายจับบีบคอกดน้ำจนขาดใจตาย แต่ล่าสุด คดีส่อพลิก เพราะให้การไม่ตรงกัน เป็นไปได้ว่าอาจกุเรื่องขึ้น

เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วง 6 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณริมบ่อน้ำ ในชุมชนหมู่บ้านน้อยพัฒนา ต.เขาสามยอด พบเด็กชาย อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตอยู่ข้างบ่อน้ำ เนื่องจากทางกู้ภัยได้งมร่างขึ้นมาไว้บนฝั่ง

จากการสอบถาม ด.ช.วัย 7 ขวบ และ 5 ขวบ ซึ่งเป็นพี่ชาย และเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้ง 3 คน ได้มาเล่นกันบริเวณริมบ่อน้ำ และนั่งตกปลา ขณะนั้นได้มี นายแต อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

รัสเซีย บุกยึดโรงไฟฟ้าใหญ่ อันดับ 2 ของยูเครน

คนไทยจมน้ำเฉลี่ยปีละ 810 ราย บึงลำธารคือสถานที่ที่เสียชีวิตมากที่สุด

เดินเขามาหา ไม่พูดพล่ามทำเพลง เข้าไปบีบคอผู้ตาย และลากไปกดน้ำ พวกตนพยายามจะช่วย แต่ถูกนายแตข่มขู่ ว่าถ้าช่วยจะโดนไปด้วย ก็เลยไม่กล้า  จนกระทั่งเห็นผู้ตายค่อยๆ จมน้ำลงไปต่อหน้า ก่อนที่นายแต จะเดินหนีไป จากนั้นจึงวิ่งไปบอกผู้ปกครอง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนที่ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของเทศบาลเมืองเขาสามยอด จะมาช่วยกันงมหาจนพบร่างเด็กที่เสียชีวิต

นางกาญจณี อายุ 26 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า ปกติเด็กทั้ง 3 คนจะมาเล่นและตกปลาที่บ่อน้ำแห่งนี้เป็นประจำ และก่อนมืดค่ำก็กลับบ้าน กระทั่งมีคนไปตามที่บ้าน และบอกว่าลูกจมน้ำเสียชีวิตจึงมาดูที่เกิดเหตุ และทราบว่าคนที่ฆ่าลูกตัวเองคือ นายแต ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และเคยเป็นคนงานก่อสร้างอยู่กับพ่อของตน แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำมา 2 ปีแล้ว

ต่อมา ตำรวจได้ติดตามจับกุมนายแต ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ  2 กิโลเมตร ก่อนนำตัวมาสอบสวน ซึ่งนายแต อยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกไปวนมา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าเด็ก ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ในไร่ข้างบ่อน้ำที่เกิดเหตุ ยืนยันไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าเด็ก

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายแต ผู้ต้องสงสัย อย่างเคร่งเครียด แต่ไม่พบหลักฐานว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จึงต้องปล่อยตัวไปชั่วคราว โดยพันตำรวจเอก รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจได้พาพยาน ซึ่งเป็นเด็ก 5  ขวบ และ 7 ขวบ ไปสอบถามร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดลพบุรี

ผลปรากฎว่า เด็กให้การวกวน สับสน ขัดแย้งกันเอง และเป็นไปได้ว่าเด็กอาจกุเรื่องขึ้นมาโกหก โดยเด็กอาจจะเล่นน้ำกันและผู้เสียชีวิตพลัดตกบ่อน้ำจนเสียชีวิต แต่เด็กอาจจะกลัวว่าจะถูกแม่ดุ จึงกุเรื่องขึ้น

แดงเดือดไทย!! จัดชุดใหญ่ โรนัลโด้ นำทัพพร้อมดวล ซาลาห์

โควิดวันนี้ (28ก.ค.65) ผู้ป่วยปอดอักเสบยังแตะหลัก 900 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ