โกลาหล! คดีหลานอดีต รมว.ขืนใจดาราสาว หลักฐานหายไปจากสำนวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายตั้ม ษิทรา สงสัยปมคดีหลานอดีตรัฐมนตรีล่วงละเมิดทางเพศดาราสาว หลังผู้เสียหาย แจ้งหลักฐานสำคัญหายไปจากสำนวน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ออกมาแถลงพร้อมผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อวานนี้ (25ส.ค.65) ผู้เสียหายได้เข้าไปตรวจสอบสำนวนคดี กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย 4 พบว่ามีหลักฐานสำคัญหายไปจากสำนวน โดยตำรวจอ้างว่าไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไร ยังหาไม่เจอ แต่น่าจะอยู่ในโรงพัก จึงไม่ได้ส่งหลักฐานไปยังชั้นศาล ทำให้ศาลไม่สามารถออกหมายจับได้

กรมอุทยานแห่งชาติฯ แจ้งปิด 5 น้ำตก เฝ้าระวังน้ำป่าจากพายุ “หมาอ๊อน”

ตร.ช่วยสาวติดห้องน้ำ 3 วัน กินน้ำก๊อกช่วยชีวิต

โดยหลักฐานดังกล่าว เป็นแชตไลน์ ที่ชี้ให้เห็นว่าผู้ก่อเหตุ มีการยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กัน และให้ผู้เสียหายกินยาจริง ก่อนผู้เสียหายจะไปตรวจร่างกาย ซึ่งขณะนี้ผู้ก่อเหตุกำลังทยอยยกเลิกข้อความเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ผู้เสียหายแคปเก็บไว้ทัน

ตัวอย่างข้อความที่ยกเลิก เช่น “หลังจากเมา น้องกับพี่คงมีอะไรกัน แต่ป้องกันแน่นอน” หรือผู้เสียหายถามว่า “พี่เอายาอะไรให้หนูกิน” ผู้ก่อเหตุตอบว่า “ยาคุมครับน้อง” ผู้เสียหายเลยถามกลับไปว่า “ถ้าพี่เมาไม่ได้สติ จะเอายาให้หนูกินได้ไง”

ด้านผู้เสียหาย ยอมรับว่ากังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ยืนยันไม่ได้สมยอมแน่นอน พร้อมสู้เต็มที่เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุให้ได้

โดยหลังจากนี้ ทนายตั้มจะพาผู้เสียหาย เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย 4 อีกครั้งหนึ่งเพื่อคลายข้อสงสัย และเตรียมส่งหลักฐานยื่นต่อชั้นศาลใหม่

ส่วนความคืบหน้าคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาในวันจันทร์ที่ 29 ส.ค. ซึ่งหากไม่มาตามนัดก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ม.กรุงเทพธนบุรี ชี้แจงปม ส.ต.ท.หญิง จ่ายค่าเทอม-วุฒิการศึกษา ป.ตรี

ด่วน! ศาลสั่ง “กนกวรรณ”รมช.ศึกษาฯ หยุดปฏิบัติหน้าที่ คดีรุกป่าเขาใหญ่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ