สลด! คีย์บอร์ด คอมพิวเตอร์ ระเบิดใส่หน้านักเรียน เสียชีวิต 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"คีย์บอร์ด คอมพิวเตอร์" โรงเรียนย่านบางบัวทอง ระเบิดใส่หน้านักเรียนเสียชีวิต 1 ราย

เวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 2565  ร.ต.อ สายยนต์ ทองทา ร้อยเวรสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ในห้องเรียนระเบิดใส่นักเรียนทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดเดินทางไปยังโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊งเพื่อให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์พบคีย์บอร์ดมีการระเบิดปุ่มหายไปหลายปุ่ม แต่หน้าจอคอมพ์ไม่มีร่องรอยของการระเบิด

ค้น 20 จุด ยิงถล่มงานแต่งศิษย์เก่า "อุเทนถวาย" จับผู้ต้องหาได้ 11ราย

จักรยานยนต์พุ่งชนเด็กป.6 ขณะเดินข้ามทางม้าลาย เจ็บสาหัสใส่เครื่องช่วยหายใจ

ซึ่งคอมพิวเตอร์เป็นของยี่ห้อหนึ่งเป็นเครื่องใหม่ ที่ทางโรงเรียนเพิ่งซื้อมาจำนวน 10 เครื่อง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น้องโชค อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าสาหัส บริเวณคิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกลึกเห็นกระดูกยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน น.ส.ศศินา รักปาน ครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 13.30 น. ก่อนหน้านี้มีนักเรียนชั้น ม.2 เข้าเรียนและใช้เครื่องคอมฯดังกล่าวก็ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อหมดคาบเรียนของนักเรียนชั้น ม.2 ตนก็ให้นักเรียนชั้น ม.3 เข้ามาเรียนต่อ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าห้อง นักเรียนชั้น ม.3 ก็ทยอยเดินเข้ามาในห้องและนั่งประจำโต๊ะ โดยจุดที่ระเบิดอยู่ด้านในเป็นเครื่องที่สองนับจากริมข้างใน ตอนนั้นอยู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นตนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าพบนักเรียนนอนอยู่ที่พื้นไม่เคลื่อนไหว มีเลือดออกมาเต็มไปหมด ตนจึงรีบบอกให้นักเรียนวิ่งออกไปแจ้งครูและได้โทรตำรวจและกู้ภัยทันที โดยคอมพิวเตอร์ที่ระเบิดเป็นเครื่องใหม่ที่ทางโรงเรียนเพิ่งจะซื้อมา และเพิ่งจะเริ่มให้นักเรียนได้ใช้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ น้องโชคผู้เสียชีวิตตอนที่คีย์บอร์ดระเบิดใส่ เล่าว่า ก่อนที่จะเกิดการระเบิด โชคเข้ามานั่งและกำลังเปิดเครื่องคอมพ์ พอเปิดมาได้ประมาณ 10 นาที ก็ระเบิดขึ้น ก่อนหน้าที่จะระเบิดตนไม่ได้กลิ่นเหม็นไหม้หรือเสียงไฟช็อตอะไรเลย อยู่ๆก็ระเบิด เห็นเพื่อนอีกทีคือลงไปนอนอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนตนเองหูอื้อเพราะเสียงระเบิดดังมาก ส่วนเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ที่คอมพ์เครื่องแรกทางฝั่งซ้ายมือของโชคก็โดนสะเก็ดอะไรบางอย่างเข้าที่หน้าแต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลชายหาดหญิงสด ชิงแชมป์เอเชีย พฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. 65

เปิดสถิติหวยออกย้อนหลัง 10 ปี งวด 16 กันยายน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ