จับแล้ว 1 คน แก๊งค้ายาบ้าบุกปล้นของกลาง - ชิงปืน ยืดรถก่อเหตุ - จ่อออกหมายจับเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าเหตุการณ์แก๊งค้ายากว่า 20 คน พร้อมอาวุธครบมือ บุกปล้นของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด ชิงปืน 5 กระบอก และรถเก๋งอีก 1 คัน ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ขณะล่อซื้อยาเสพติด ล่าสุด ตำรวจ ตามจับกุมแก๊งยาเสพติดได้แล้ว 1 คน ยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน และเตรียมจะออกหมายจับเพิ่มในวันนี้อีก 4 คน

ความคืบหน้าเหตุการณ์แก๊งค้ายาเสพติดก่อเหตุสุดระห่ำ ยกพวกกว่า 20 คน พร้อมอาวุธครบมือ หมายจะบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ขณะปลัดอำเภอ พร้อม อส.รวม 6 นาย  ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา ขยายผลล่อซื้อยา ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคม

โดยคนร้ายปล้นอาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป 5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง 1 คัน โทรศัพท์มือถืออีก 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง 10 มัด จำนวน 2 หมื่นเม็ด แต่ไม่ได้ตัวผู้ต้องหาไป เพราะถูกคุมตัวอยู่ในรถของเจ้าหน้าที่อีกคัน

ราคาทองวันนี้ "ไม่เปลี่ยนแปลง" ดอลลาร์อ่อนเทียบปอนด์ หลังนายกฯลาออก

BBL เผยไตรมาส 3/65 กำไร 7,657 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.8%

 

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (21ต.ค.) ชุดสืบสวนภาค 9 พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และสภ.รัตภูมิ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2 จุดทั้งใน อ.รัตภูมิ และอ.บางกล่ำ ซึ่งคนร้ายใช้เป็นที่วางแผนและนำรถไปเก็บ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 1 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตภูมิ นอกจากนี้ ยังยึดรถที่ใช้ก่อเหตุได้อีก 1 คัน พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ตำรวจเตรียมยื่นขอหมายจับผู้ก่อเหตุจากศาล จ.สงขลา เพิ่มอีก 4 คน ส่วนอีก 2 คน ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

สำหรับปมข้อสงสัยที่ว่า เหตุการณ์นี้คนร้ายต้องการปล้นยาเสพติด หรือต้องการชิงตัวผู้ต้องหากันแน่ รวมถึงมีเกลือเป็นหนอนหรือไม่  ล่าสุดทีมข่าวได้รับข้อมูลเชิงลึกจากชุดสืบสวนว่า เหตุการณ์นี้มีคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุเพียงแค่ 7 คนเท่านั้น ไม่ใช่ 20 คนตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และคนร้ายใช้รถก่อเหตุ 3 คัน การก่อเหตุในครั้งนี้ตำรวจให้น้ำหนักไปที่คนร้ายต้องการที่จะชิงตัวผู้ต้องหา ไม่ใช่ยาเสพติด 

เพราะมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายธนกร ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ด และถูกนำไปขยายผล เคยซื้อขายยาเสพติดกับกลุ่มคนร้ายและนำยาเสพติดเกรดต่ำ หรือไม่ได้คุณภาพ ไปให้ ทำให้กลุ่มคนร้ายเกิดความโกรธแค้น 

เมื่อเจ้าหน้าที่ขยายผล โดยให้นายธนกร ติดต่อขอซื้อไอซ์ 8 กิโลกรัม จากกลุ่มคนร้าย ทำให้กลุ่มคนร้ายวางแผนบุกอุ้มตัวนายธนกร เพื่อจะสั่งสอนที่นำของไม่มีคุณภาพมาขายให้ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น ซึ่งพอคนร้ายรู้ว่าคนที่มากับนายธนกร เป็นเจ้าหน้าที่ ก็ได้ปล้นของกลาง และปลดปืนเจ้าหน้าที่ไป 5 กระบอก ก่อนจะนำไปปล่อยทิ้ง โดยไม่ทำร้าย 

แต่ตำรวจก็ยังไม่ทิ้งประเด็นเกลือเป็นหนอน มีคนในแอบส่งข้อมูลให้กลุ่มคนร้ายหรือไม่ จึงต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด โดยเฉพาะเส้นทางการเงินของผู้เกี่ยวข้อง แม้ทางผู้ว่าฯ สงขลา จะยืนยันว่าเป็นคนตั้งชุดปราบปรามยาเสพติดชุดนี้ขึ้นมาเอง และไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับคนร้าย  ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจจะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดในคดีนี้อีกครั้ง 

ขณะที่ ตำรวจคุมตัวนายธนกร ผู้ต้องหาที่ถูกจับ ก่อนเกิดเหตุชิงตัว ไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา ซึ่งนายธนกร อายุ 35 ปี หรือโด่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ด และพาไปขยายผลล่อซื้อ ก่อนจะเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นของกลาง และชิงปืนเจ้าหน้าที่ ไปฝากขากที่ศาล จ.สงขลา โดยระหว่างนำตัวขึ้นรถไปฝากขังนายธนกร ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว 

ส่วนหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับแล้วคือ นายเสริมศักดิ์ อายุ 47 ปี ซึ่งถูกแจ้ง 7 ข้อหา อาทิ ปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน, ต่อสู้ ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ และวันนี้จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 4 คน 

 

คอนเทนต์แนะนำ
แม่ร่ำไห้ อยากจบชีวิต อยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น หลังโดนลูกที่เพิ่งออกจากคุก ทุบตีทุกวัน
เผยตัวเต็งกุนซือใหม่ แอสตัน วิลล่า แทน เจอร์ราร์ด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ