แค่ปลายนิ้วสัมผัส! แก๊งค้ายา เลียนแบบหนังดัง ใช้รีโมทเปลี่ยนป้ายทะเบียน หลบ ตร.จับ สุดท้ายไม่รอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งค้ายา ตระเวนขับรถส่งยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล ใช้รีโมทกดเปลี่ยนป้ายทะเบียน เพื่อตบตาตำรวจเหมือนกับในหนังดังต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถบันทึกถ่ายเอาไว้ได้ ขณะจับกุมผู้ต้องหา ใช้รถฟอร์จูนเนอร์ในการขนยาเสพติด ปรากฎว่า ผู้ต้องหาได้ดัดแปลงใช้รีโมทเปลี่ยนป้ายทะเบียนได้ทั้งหน้าทั้งหลัง เล่นเอาตำรวจพากันอึ้งไปตามๆ กัน เพราะวิธีการแบบนี้คล้ายกับในหนังดังต่างประเทศ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงกลางดึกวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา พลตำรวจตรีภานพ  วรธนัชชากุล ผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ตำรวจออกสืบสวนขยายผล จับกุมผู้กระทำความผิดยาเสพติด และอาวุธปืน ก่อนร่วมกันจับกุมตัวได้ 3 คน คือ

ครูจอมหื่น วางยาสลบเด็กนักเรียน ขืนใจในห้องพัก คดีไม่คืบ

ย้อนไทม์ไลน์ หมอสองหายตัว ก่อนถูกเรียกค่าไถ่ สมาคมมัคคุเทศก์แนะเที่ยวประเทศเสี่ยงต้องระวัง

นายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี, นายจักรพงษ์ อายุ 33 ปี และนายสายชล อายุ 35 ปี ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง ไอซ์162 กิโลกรัม เฮโรอีน 120 แท่ง คีตามีน 97 กิโลกรัม อาวุธปืน 3 กระบอก 

และของกลางที่เป็นไฮไลท์ คือ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2 คัน โดยเฉพาะรถยนตร์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่มีการดัดแปลงป้ายทะเบียนรถ ใช้รีโมทกดเปลี่ยนทะเบียนรถเองได้ เพื่อหลบเลี่ยงการติดตามตรวจค้นจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ขับรถฟอร์จูนเนอร์ตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณถนนกาญจนาภิเษก พื้นที่กรุงเทพมหานคร และนนทบุรี และไปเช่าบ้านที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อเป็นแหล่งพักยาเสพติด กระทั่งบุกจับกุมได้ดังกล่าว

ผู้ต้องหาทั้งสามรับสารภาพว่า ได้เช่าบ้านดังกล่าวไว้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด แล้วทยอยส่งขายให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล จึงคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ