KFC ร่วมเทศกาลตรุษจีนส่ง 'ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน' เจาะคนรุ่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




KFC ต้องการสร้างและสานสัมพันธ์กับ Gen Z ผ่านวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายจีนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

KFC เอาใจ Gen Z  ด้วยไอเท็มสุดเก๋ เพิ่มสีสันของ เทศกาลตรุษจีน ด้วย “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” ที่จุดแล้วชวนหิวท้องร้อง จนอยากรีบลาโต๊ะไหว้ ตรุษจีนนี้จะไม่จำเจและยังเป็นที่จดจำพร้อมรับความเฮงด้วยกลิ่นหอมคลุ้งจากไอเท็มพิเศษนี้

'เอส แอนด์ พี' นำเสนอเมนูอาหารคาว-หวาน รับ เทศกาลตรุษจีน ปีกระต่ายทอง

'ทัวร์จีนมา ค้าปลีกคึก' ตรุษจีนกระตุ้นกำลังซื้อครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน ออกแบบมาพร้อมผิวสัมผัสแบบไก่ทอดร้อนๆ ด้วยการเคลือบธูปถึง 3 ชั้นและทำ ผิวสัมผัสภายนอกให้ดูกรุบกรอบคล้ายไก่ทอดสูตรผู้พัน โดยธูปทั้ง 11 ดอกผลิตขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ไร้สารเคมี ก่อนนำมาบรรจุใส่กล่องสีแดง เพิ่มความเท่ด้วยตัวอักษรภาษาจีน

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ของเคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า KFC ต้องการสร้างและสานสัมพันธ์กับ Gen Z ผ่านวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายจีนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และ ตรุษจีน คือโอกาสที่เหมาะสมที่สุดและเป็นช่วงเวลาที่ Gen Z และครอบครัวฉลองปีใหม่กันอย่างพร้อมหน้า “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” จึงกลายเป็นไอเท็มสุดสร้างสรรค์ที่ร่วมกับ Wunderman Thompson ประเทศไทย ที่ออกมาตอบโจทย์การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลักที่มักมองหาความแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ภาคย์ วรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ ของวันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย  กล่าวว่า การสร้างสรรค์ “ธูปกลิ่นไก่ทอดสูตรผู้พัน” นี้ คือความท้าทายเป็นอย่างมาก ในการสกัดกลิ่นไก่ทอดสูตรต้นตำรับเพื่อให้ได้กลิ่นสุดคลาสสิกแบบเดียวกันกับไก่ทอด KFC ทันทีที่จุด และหลังจากที่ปล่อยแคมเปญนี้ออกไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาบน Facebook KFC ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวโซเชียลที่ต้องการเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษนี้ ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวโซเชียลที่ต้องการเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษนี้ จนสร้างกระแสบนโซเชียลอย่างล้นหลาม

นอกจากนั้น ในโอกาสฉลองเทศกาลตรุษจีน KFC Delivery จัดให้ ส่ง ‘เฮงเฮงบักเก็ต’  เพียง 355 บาท (จากปกติ 588 บาท) เฉพาะสั่งผ่านแอปฯ KFC Thailand หรือเว็บไซต์ www.kfc.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เท่านั้น 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ