เจ้าของเพลินวานแจง! เหตุต้องปิดกิจการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภัทรา สหวัฒน์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของอาณาจักรเพลินวาน เปิดใจสาเหตุต้องปิดกิจการ ขอบคุณกำลังใจทุกคน

โลกโซเชียล แชร์จดหมาย ผู้บริหาร "เพลินวาน" ที่เที่ยวดังหัวหิน แจ้งบอกเลิกสัญญาผู้เช่า เนื่องจากเตรียมปิดให้บริการ เพราะขาดทุน ล่าสุดเจ้าของเพลินวาน ออกมาชี้แจงแล้ว 

“เพลินวาน” ขาดทุนประกาศปิดกิจการ 31 ม.ค. 63

หัวหินถิ่นอร่อย

โดยในจดหมาย ที่แชร์กันในโลกโซเชียล ได้ระบุถึงผู้เช่าพื้นที่เพลินวาน ขอเลิกสัญญาเช่าให้บริการพื้นที่ ให้เหตุผลว่า เนื่องจากบริษัทฯ ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจ และภาวะขาดทุน จึงมีความจำเป็นต้องปิดเพลินวาน หัวหิน ทางบริษัทฯ จึงทำหนังสือบอกเลิกสัญญามาทางผู้เช่า โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

ล่าสุด คุณภัทรา สหวัฒน์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของอาณาจักรเพลินวาน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "ก้าวแรกของเพลินวานเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว จากความคิดที่อยากนำความเชื่อและความชอบมาทำเป็นธุรกิจเพื่อสังคม โดยไม่คาดหวังใดๆ นอกจากมีความสุขที่ได้ทำ สิ่งที่เราได้กลับมาประเมินค่าไม่ได้ มันคือความสุขที่สัมผัสได้จากชุมชนของเรา ทั้งคู่ค้าและลูกค้าที่สนับสนุบเพลินวานมาโดยตลอด

นักท่องเที่ยวยกเลิกเที่ยวหัวหิน-ชะอำกว่า 50%

ตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เราทุกคนได้เรียนรู้ ได้สร้างประสบการณ์ร่วมกัน ได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ และได้รู้สึกภูมิใจที่ได้คิดงานอยู่บนพื้นฐานความเป็นไทย แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เพลินวานกำลังจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นโรงเรียนที่เราจะไม่ลืม วันนี้ เราจะขอปิดฉากเวทีนี้ เพื่อเวทีต่อไป ที่ยังจะทำประโยชน์ต่อสังคม จากความเชื่อและความชอบเดิมที่วันนี้มันกลายเป็นความรัก

ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณทุกๆ คนที่รักเพลินวานและสนับสนุนเรามาตลอด เพลินวานกำลังดำเนินการเป็นวันสุดท้ายในวันที่ 31 มกราคม 2020 อยากให้ทุกคนแวะมาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ และขอให้ทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเราในการเดินทางสู่ความท้าทายข้างหน้า จนกว่าจะพบกันใหม่ ระหว่างนี้ หากคิดถึงกัน พบกันที่เพลินวานพาณิชย์ รวมถึง สาขา หัวหิน (ที่อยู่ใหม่เร็วๆนี้) ซึ่งยังคงเปิดให้บริการอยู่เหมือนเดิมทุกสาขา"

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ