“ซาร์รี่” รับ ไม่อยากส่ง “อาซาร์” ลงดวลสลาเวีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ ซาร์รี่ เผยถึงแม้จะพอใจกับผลการแข่งขัน ที่เอาชนะ สลาเวีย ปราก 1-0 แต่ก็ไม่ได้ต้องการใช้งาน เอเด็น อาซาร์ ที่ลงในช่วงท้ายเกม

เกมยูโรป้า รอบ 8 ทีมนัดแรกเกมยูโรป้า รอบ 8 ทีมนัดแรก ซาร์รี่ พักผู้เล่นตัวหลักหลายราย ทั้ง เอเด็น อาซาร์ , กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้  เชลซี ไม่สามารถเจาะประตูคู่แข่งได้เสียที ครึ่งหลัง ซาร์รี่ ตัดสินใจ  เปลี่ยน  เอเด็น อาซาร์ ลงมาในนาทีที่ 59  ก่อนจะได้ประตูนำในนาทีที่ 86 จากลูกโหม่งของ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้อเวย์โกลสำคัญ ก่อนจะกลับไปเล่นที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในคืนวันที่ 18 เม.ย.

หลังเกม ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่ถึงแม้ทีมจะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ผ่านไปได้ ส่วนเรื่องที่ส่ง อาซาร์ ลงเล่นในครึ่งหลัง ยอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจจะส่งลง อยากให้นักเตะได้พัก แต่พอเห็นรูปเกม แล้วก็ต้องยอมรับว่าต้องใช้งานอาซาร์จริงๆ

นักข่าวถามอีกว่า ในเกมนัดหน้าที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูล จะส่ง คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ลงเล่นหรือเปล่า ซาร์รี่บอกว่า ยังไม่แน่ใจ รู้แค่ว่าเกมนี้เขาตั้งใจให้ โอดอยพัก แต่แน่นอนชื่อเขาอยู่ในหัวผมสำหรับเกมนัดหน้า แต่ยังไงเราก็ต้องตัดสินใจอีกครั้งหลังจากซ้อม  เกมนัดถัดไปของเชลซี จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ใน วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. นี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ