“ลาซิโอ” บุกเฉือน “กายารี่”2-1 ยังลุ้นตั๋วถ้วยยุโรป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลาซิโอ ยังมีลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป หลังบุกไปเฉือนชนะ กายารี่ 2-1

เกมนี้ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี 36 ลาซิโอ ที่ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรป บุกไปเยือน กายารี่ ที่แข้งตัวหลักโดนแบน หลายตำแหน่ง

เปิดฉากขึ้นมา ลาซิโอ เดินหน้าบุกต่อเนื่องและมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก อัลเบร์โต้ ในนาที 31 จากนั้นในช่วงต้นครึ่งหลัง ลาซิโอ ที่ครองเกมได้เหนือกว่ามาได้ประตูนำ 2-0 จาก กอร์เรอา

แม้ว่าจะโดนนำ 2 ลูก แต่ กายารี่ เจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆ มาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกโขกของ ปาโวเล็ตติ แต่ก็ทำได้เพียงเท่านี้ จบเกม ลาซิโอ บุกมาเฉือนชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน ยังมีลุ้นพื้นที่บอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

“มิลาน” บุกสอย “ฟิออ” 1-0 ลุ้นตั๋ว UCL ต่อ

อีกทีมที่ยังมีลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้า คือ เอซี มิลาน ที่บุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า ที่ไม่มีแข้งตัวหลักหลายรายเนื่องจากติดโทษแบนและได้รับบาดเจ็บ แต่ว่า มิลาน ก็ไม่ได้ดีกว่า เจอปัญหานักเตะเจ็บและแบนเช่นกัน

ประตูเดียวของเกมนี้เกิดขึ้นในนาที 36 และเป็นทีมเยือน เอซี มิลาน ที่มาได้ประตูจากลูกโหม่งของ ฮาคาน ชาลาโนกลู ช่วยให้ เอซี มิลาน บุกมาเฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ รั้งอันดับ 5 มีแต้มห่างจาก อินเตอร์ มิลาน อันดับ 4 เพียง 1 คะแนน โดยเหลือเกมเตะอีก 2 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลหน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ