สื่อเทียบสถิติ “มุสตาฟี่” เหนือกว่า “ดาวิด ลุยซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อลในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายของ 'ดาวิด ลุยซ์' นอกจากแฟนบอลจเชลซีจะไม่ชอบใจแล้ว สื่อยังออกมาเทียบผลงานของ ดาวิด ลุยซ์ กับนักเตะเก่าของทีมอย่าง 'ชโคดราน มุสตาฟี่'

อาร์เซน่อล ไม่สามารถปล่อย ชโคดราน มุสตาฟี่ ออกจากทีมได้ จึงทำให้นักเตะยังอยู่กับสโมสรต่อไป และการย้ายมาของ ดาวิด ลุยซ์อาจต้องมายืนคู่กับ มุสตาฟี่ หรือต้องมาเบียดแย่งเป็นตัวจริงกันในฤดูกาลนี้ ดังนั้น เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษจึงนำสถิติผลงานของทั้งคู่มาเทียบฟอร์มการเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

“อาร์เซน่อล” ยอมจ่าย 8 ล้านปอนด์ คว้า “ดาวิด ลุยซ์” จาก “เชลซี”

โดย จากสถิติที่สื่อเปิดเผยออกมา มุสตาฟี่ มีสถิติที่เหนือกว่า ดาวิด ลุยซ์ ทั้ง การเข้าสกัดบอล, การแย่งบอล, การดวลลูกกลางอากาศ 66.5% ต่อ 53.2% และการดวลบอลชนะคู่แข่งที่ 62.7%  ต่อ 57% มีเพียง สถิติเดียวที่กองหลังชาวบราซิลเลียนทำได้เหนือกว่า คือการผ่านบอลได้สำเร็จ

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมลงสนามเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. จากนั้นนัดที่ 2 ของอาร์เซน่อลในสัปดาห์หน้า วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. อาร์เซน่อล พบกับ เบิร์นลีย์ เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD 36) ถ่ายทอดสด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ