"ฟาวเลอร์" ป้อง "ซาลาห์" ต้องเห็นแก่ตัว ก้าวสู่ยอดดาวยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิงระดับตำนาน ลิเวอร์พูล ปกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ ไม่จำเป็นต้องขอโทษเพื่อนร่วมสังกัด กรณีแสดงพฤติกรรมเห็นแก่ตัวบนสนาม

คอนเทนต์แนะนำ
"ซาลาห์" ควง "มาเน่" ขึ้นแท่นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก
เทียบสถิติ “เชโก้-ซาลาห์” ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ดาวยิงระดับตำนาน ลิเวอร์พูล ปกป้อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ ไม่จำเป็นต้องขอโทษเพื่อนร่วมสังกัด กรณีแสดงพฤติกรรมเห็นแก่ตัวบนสนาม

อดีตนักเตะ เชลซี และ โรม่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาหลายครั้ง เนื่องจากยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของ 3 ประสานแดนหน้า กระทั่งเริ่มถกเถียงกันหนาหู ระหว่างเกมเอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย ซาดิโอ มาเน่ คู่หูชาวเซเนกัล ออกอาการหัวเสียขณะถูกเปลี่ยนตัวออก ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ บ่นกับเหล่าตัวสำรอง หลัง ซาลาห์ ไม่ยอมจ่ายบอลให้ ทั้งที่อยู่ตำแหน่งจบสกอร์ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา "เดอะ ก็อด" เมินกระแสดราม่า "หงส์แดง" ซึ่งมักเกิดอารมณ์ดุเดือดตามการแข่งขัน และไม่เห็นสาเหตุที่ จอมถล่มประตูวัย 27 ปี จะต้องเปลี่ยนวิธีการเล่น

อดีตผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว "บอกตามตรง ผมไม่เคยได้ยินเรื่องเหลวไหล ทำนองว่า ซาดิโอ มาเน่ กับ โม ซาลาห์ เกิดความขัดแย้งกัน"

"ทุกๆ คนแสดงความเห็น และพูดสิ่งไร้สาระเกี่ยวกับความกระหายยิงประตู หรือทำลายสปิริตของทีม พวกเขาไม่เคยดูฟุตบอลหรืออย่างไร คุณคงไม่มีวันเป็นตัวปิดสกอร์ชั้นยอด หากขาดความเชื่อว่า คุณจะยิงประตูได้"

"ผมพิจารณาสถิติของ ซาลาห์ (74 ประตู จาก 110 เกม) มันบ่งชี้ว่า เขาต้องเล่นแบบเดิมต่อไป คุณต้องการให้เขาเป็นดาวซัลโว หรือเป็นนักเตะคนหนึ่งที่จะคอยมองหาช่องจ่ายบอลตลอดเวลา คุณอยากให้เป็นทั้ง 2 อย่างไม่ได้"

"ได้สิ ซาลาห์ สามารถเล่นแบบเห็นแก่ตัว เมื่อเขาเหลือบมองเห็นประตู สำหรับผม นั่นคือคุณสมบัติที่ผลักดันให้เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และไม่ใช่ว่าเขาจะไม่สร้างโอกาสแก่คนอื่นๆ มาเน ทราบอยู่แล้ว พฤติกรรมของ มาเน ก็แค่หงุดหงิดที่ถูกเปลี่ยนออก"

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ