ศึกบิ๊กแมตช์! เปิดสถิติ “อาร์เซน่อล - แมนฯยู” ก่อนบู๊เกมพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล จะต้องลงสนามเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด คืนวันที่30 ก.ย. นี้ ด้านผู้เล่นอาร์เซน่อล ยังคงเป็นกังวลในเรื่องของแท็คติกของทีมที่จะใช้ในการแข่งขัน รวมถึงความมั่นใจของแฟนบอลที่มีในตัวกุนซือรายนี้ว่าจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้หรือไม่

อูไน เอเมอรี่ เฮดโค้ชปืนใหญ่ พาทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องในเกมพรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ แต่ทว่ายังมีแฟนบอลที่ยังคงไม่เชื่อมั่นในตัวเขาว่าจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จ รวมถึงนักเตะบางรายที่ยังเป็นกังวลในเรื่องของแท็กติกการเล่นและฝึกซ้อมของทีม ที่ดูยังคงไม่ชัดเจน ทั้งการครอบครองบอลจากด้านหลังสู่แดนหน้าเพื่อกดดันคู่แข่ง รวมถึงจังหวะการเข้าทำที่ยังไม่ชัดเจนและดูน่าเบื่อในบางครั้ง จึงทำให้ ในเกมที่อาร์เซน่อลจะบุกเยือนเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ก.ย. อาจมีความสำคัญต่อการตำแหน่งกุนซือของ เอเมอรี่ 

“เวนเกอร์” เผยพร้อมคุม “แมนฯยู” หากติดต่อมา แย้มรู้ทางกู้วิกฤต

“โอบาเมยัง” ฮอตซัด 16 ลูกใน 16 เกมให้ “อาร์เซน่อล”

ขณะที่ผลงานในการพบเจอกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – อาร์เซน่อล ทั้งหมด 189 ครั้ง เป็นทางฝั่งแมนฯยูไนเต็ด ที่เอาชนะได้ 81 ครั้ง เสมอกัน 44 ครั้ง และเป็น อาร์เซน่อล 64 ครั้ง ส่วนการพบกันเมื่อฤดูกาล 2018 อาร์เซน่อล บุกไปยันเสมอ 2-2 ในเกมแรก และ เอาชนะในบ้านที่เอมิเรต ได้ 2-0

นอกจากนั้น อูไน เอเมอรี่ ให้ลูกทีมโหวตเลือกกัปตันทีมกันเอง ก่อนเกมที่จะเจอ กับแมนฯยูไนเต็ด ด้วยวิธีเขียนชื่อเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาต้องการและส่งมาให้เขา ซึ่งทาง ร็อบ โฮลดิ้ง ได้ออกเปิดเผยว่า การเลือกกัปตันทีมครั้งนี้เป็นการเขียนชื่อลงไปแล้วส่งให้ผู้จัดการทีม เขาจะเป็นคนพิจารณา และไม่รู้จะมีการประกาศเมื่อไหร่ แต่เรามีผู้นำทีมหลายคนในทีมชุดนี้ ซึ่งจะช่วยเหลือและผลักดันซึ่งกันและกันอย่างแน่นอน

สำหรับตัวเต็งที่จะได้เป็นคนสวมปลอกแขน นอกจาก กรานิต ชาก้า ที่รับหน้าที่นี้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลมีรายชื่อของเมซุต โอซิล, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และเฮคเตอร์ เบเยริน รวมอยู่ด้วย

 

Photo : BEN STANSALL / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ