อังกฤษได้ “วิลกิลสัน” ติวเข้มก่อนชิงรักบี้โลก พีพีทีวี ยิงสดพรุ่งนี้ 16.00 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนลงทำศึกรักบี้ชิงแชมป์โลกนัดชิงชนะเลิศ ‘จอนนี่ วิลกิลสัน’ ตำนานนักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ เข้ามาให้คำแนะนำ และติวเข้มการเตะให้กับ ‘โอเว่น ฟาร์เรลล์’ กัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นพิเศษ

จอนนี่ วิลกิลสัน โด่งดังสุดขีดหลังหวดดร็อปโกลในนาทีสุดท้ายช่วยให้ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ออสเตรเลีย คว้าแชมป์โลกครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนหน้าที่ อังกฤษ จะเดินทางมาทำศึกชิงแชมป์โลก 2019 วิลกิลสัน ได้รับคำเชิญจาก เอ็ดดี้ โจนส์ หัวหน้าโค้ชให้เข้ามารับงานในตำแหน่ง “คิกกิ้งโค้ช” แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธเนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว

ทีมรักบี้อังกฤษ พักโรงแรมสุดหรูก่อนชิงแชมป์โลก พีพีทีวี ยิงสด 2 พ.ย.นี้

รักบี้อังกฤษ ส่อโดนปรับเงินหลังทำผิดกติกาช่วงเต้น "ฮากา"

อย่างไรก็ตามเมื่อทัพ “เรดโรส” ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์รักบี้โลก วิลกิลสัน ก็ตัดสินใจเข้ามาให้คำแนะนำ และติวเข้มการเตะให้กับ โอเว่น ฟาร์เรล กัปตันทีม และฟลายฮาล์ฟ คนปัจจุบัน เพื่อหวังจะใช้การเตะดร็อปโกลเผด็จศึก “สปริงบ็อกซ์” แอฟริกาใต้ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้

ขณะที่การฝึกซ้อมวันสุดท้ายของทัพรักบี้ทีมชาติอังกฤษ เอ็ดดี้ โจนส์ เพียงแค่ให้ลูกทีมวอร์มร่างกาย และซ้อมแท็คติกเพียงเล็กน้อย ก่อนจะปล่อยทุกคนรีแลกซ์ ในขณะที่ เจมส์ เดินไปพูดคุย และหยอกล้อกับนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมฟูชูนิชิ ที่มาชมการฝึกซ้อม เนื่องจาก เจมส์ เคยคุมทีมในระดับสโมสรในญี่ปุ่น รวมถึงเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมรักบี้ทีมชาติญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับ เอ็ดดี้ เจมส์ มีโปรแกรมนำทัพ “เรดโรส” ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก 2019 พบกับ ทัพ “สปริงบ็อกซ์” ทีมชาติแอฟริกาใต้ ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.นี้ ที่โยโกโฮม่า เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTVHD36) ถ่ายทอดสดให้แฟนรักบี้ได้รับชมกันตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ