ตกงาน 5 ราย กุนซือพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 15 นัด เซ่นผลงานย่ำแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการทีมสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ถูกปลดแล้ว 5 ราย หลังเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 มาได้เพียง 15 นัด

ปลด!!"โปเช็ตติโน - เอเมรี่"เมื่อไหร่ถึงคิว"โซลชาร์"??

“สเปอร์ส” ประกาศตั้ง “มูรินโญ่” กุมบังเหียนคนต่อไป

คนแรกคือ ฆาบี กราเซีย กุนซือชาวสแปนิช อายุ 49 ปี เริ่มเข้ามาคุม “รังแตน” วัตฟอร์ด เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2019 พาทีมจบอันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19  ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดจะถูกปลดแบบสายฟ้าแลบ หลังคุมทีมเพียง 4 นัดแรก ออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ไม่ชนะใครเลย เสมอ 3 แพ้ 1 ร่วงอันดับ 17 เกือบโซนตกชั้น จึงทำให้บอร์ดบริหารวัตฟอร์ดตัดสินใจไล่ออกทันที

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชาวอาร์เจนไตน์ อดีตผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยถือเป็นอีกคนที่อยู่เหนือความคาดหมาย เพราะหลังจากฤดูกาลที่แล้วพาทีมทะลุรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร แต่ในฤดูกลานี้กลับพบปัญหาฟอร์มการเล่นอย่างหนัก โดยเก็บได้เพียง 14 คะแนน รั้งอันดับ 14 และห่างโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนน ทำให้สเปอร์สตัดสินใจแยกทางกับ โปเช็ตติโน่ แม้จะคุมทีมมายาวนานถึง 5 ปี ในวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นวันเดียวกัน “ไก่เดือยทอง” ประกาศเซ็นสัญญากับ “เดอะ สเปเชียลวัน” โซเช่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีพต่อในทันที

 

อูไน เอเมรี่ หลังเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต่อจากบรมกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้พาทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018/19 จบอันดับที่ 6 แต่ต่อมาฤดูกาลนี้กุนซือชาวสแปนิชพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ ไม่สามารถเก็บชัยได้ 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ก่อนที่ เดอะกันเนอร์ จะหมดความทนประกาศปลดพ้นกุนซือ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา และตั้งเฟรดดี้ ลุงเบิร์ก เข้ามารักษาการชั่วคราว แต่ผลงานล่าสุดก็ยังไม่ดีขึ้น พา “ปืนใหญ่” เพิ่มสถิติไร้ชัย เป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันทุกรายการ

"อาร์เซน่อล" ประกาศปลด "อูไน เอเมรี่" ออกจากตำแหน่งกุนซือ

เมื่อวันที่  2 ธ.ค. ที่ผ่านมา “แตนอาละวาด” วัดฟอร์ด ประกาศปลด กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมออกจากถิ่นวิคาเรจ โร้ด หลังพา “แตนอาละวาด” แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 ทีมในโซนตกชั้น จนทำให้ วัดฟอร์ด จมบ๊วยสุดในตารางพรีเมียร์ลีก โดย กีเก้ เข้ามาคุมทัพแทนกราเซีย ที่ถูกปลดไปต้นฤดูกาล รวมระเวลาแค่ 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งผลงานทีมก็ยังไม่กระเตื้อง

“เอฟเวอร์ตัน” ปลด “ซิลวา” ตั้ง “บิ๊กดั๊ง” คุมชั่วคราว

 

มาร์โก ซิลวา เป็นกุนซือรายล่าสุด ในพรีเมียร์ลีก ที่ต้องกลายเป็นคนตกงาน หลังพา “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ไม่ดี แพ้ 4 นิดตัดต่อกัน และล่าสุดบุกไปพ่ายทีมร่วมเมือง ลิเวอร์พูล 2-5 ในศึก เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ เมื่อวานนี้ (5 พ.ย.62) ทำให้ เอฟเวอร์ตัน สั่งปลดออกจากผู้จัดการทีมในทันที โดย มาร์โก ซิลวา ถือเป็นกุนซือคนแรกของสโมสรที่ถูกไล่ออกหลังเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ