“ผมชอบวิธีที่เขาพูดกับผม” เปิดใจ “ฮาร์แลนด์” เผยสาเหตุเลือกซบ “ดอร์ทมุนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุนเดสลีกาอยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ถูกจับตามองมากที่สุดทีมหนึ่งหลังจากซื้อตัว เออร์ลิง ฮาร์แลนด์ มาร่วมทีม ซึ่งเสือเหลืองไปเก็บตัวซ้อมกันอยู่ที่สเปน

ไรโอล่าแสบ!! ทำ “แมนฯยู” อดได้ตัว “ฮาแลนด์”

ไร้บิ๊กแมตช์! จับติ้ว เอฟเอคัพ รอบ 4 “เรือ-หงส์” งานสบาย

เออร์ลิง ฮาร์แลนด์ ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ โบรุส ดอร์ทมุนด์ เป็นการเก็บตัวก่อนบุนเดสลีกาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งดอร์ทมุนด์ อันดับ 4 จะต้องกลับไปลงเล่นนัดแรก 18 มกราคม เจอกับ เอาก์สบวร์ก

โดยหลังจากการซ้อม เออร์ลิง ฮาร์แลนด์ เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกตัดสินใจมาอยู่กับดอร์ทมุนด์ ว่า เพราะการพูดคุยแบบตรง ๆ ของสโมสรที่แสดงเจตนารมย์ชัดเจนว่า ต้องการให้มาเล่นในแดนหน้า ชอบสไตล์การเล่นของตน

“ผมชอบวิธีที่พวกเขาพูดกับผม และนั่นก็คือสิ่งที่กระตุ้นผม ทำให้รู้สึกว่าผมกับดอร์ทมุนด์ เข้ากันได้ดี” แข้งวัย 19 ปี กล่าว

จากการเล่นที่ผ่านมา เออร์ลิง คิดว่า ตนเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นพุ่งไปข้างหน้าเข้าไปในเขตโทษ เพื่อทำประตูให้ได้ และอยากจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในเวทีบุนเดสลีกา กับการลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์

สำหรับดอร์ทมุนด์ มีคิวลงเตะนัดแรกหลังจากพักเบรกหนีหนาวเจอบุกไปเยือน เอาก์สบวร์ก วันที่ 18 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม มาชมบาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เวลา 21.30 น. PPTV ถ่ายทอดสดทั้งหมด

“โรนัลโด้” กดแฮตทริก ยูเวนตุส ถล่ม กายารี่ 4-0

 

 

Photo : Joel KUNZ / Borussia Dortmund / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ