“เปแอสเช” เมินใช้ “คาวานี่” หลังขอย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์แมง อาจไม่ให้โอกาส เอดิสัน คาวานี่ ลงเล่นกับทีมอีกแล้ว หลังเจ้าตัวยืนยันว่า ต้องการย้ายออกจากทีม

“คาวานี่” รับอาจแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญากับเปแอสเช ปี2020

4 โอกาสทองฝังเพชรที่ “คาวานี่” ทำพลาดเกมเจ๊า ปืนใหญ่

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ไม่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่จบเกมที่เขายิง 2 ประตูช่วยให้ เปแอสเช เอาชนะ ลีนาส์-มงต์เลรี่ ในศึกเฟรนช์คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยเกมสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับ เปแอสเช คือเกมลีกเอิง ที่เสมอกับ โมนาโก คู่ปรับตลอดกาล 3-3 เมื่อ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้น คาวานี่ ถูกเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ส่วนใน 3 เกมล่าสุดที่พบกับ โมนาโก ในลีกเอิงอีก 1 นัด,[MOS] เจอกับ ลอริยองต์ ในเฟรนช์คัพ รอบ 32 ทีม และพบกับ แรงส์ ในเกมเฟรนช์ ลีกคัพ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา คาวานี่ ไม่มีแม้กระทั่งชื่อเป็นตัวสำรอง

ซึ่งถึงแม้ เปแอสเช จะให้เหตุผลในการดร็อป คาวานี่ ว่า ต้องการให้เจ้าตัวพักฟื้นอย่างเต็มที่ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่สื่อในฝรั่งเศส รวมถึง “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แท้ที่จริงแล้วเหตุผลในการดร็อป คาวานี่ ในครั้งนี้ ก็เนื่องมาจาก โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมไม่พอใจที่ คาวานี่ ไม่มีสมาธิอยู่กับการลงเล่น และไปหมกมุ่นอยู่กับการทำเรื่องขอย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. และเชื่อว่า ถ้าหาก คาวานี่ ไม่เคลียร์ตัวเอง หรือต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรที่จะหมดลงก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กองหน้าอุรุกวัย อาจจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรอีกแล้ว

สำหรับ คาวานี่ ได้ยืนยันกับสโมสรไปแล้วว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือน ม.ค.นี้ และมีหลายทีมให้ความสนใจทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด และล่าสุดเป็น เชลซี ของแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยทาง เปแอสเช ต้องการค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ที่ 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,014 ล้านบาท

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ