“ICC” ยืนยันไม่เตะปรีซีซั่นทวีปเอเชียปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไวรัสโควิด-19 ยังกระทบต่อทัวร์นาเมนท์กีฬาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดฟุตบอลไอซีซี รายการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ยืนยันว่า ในปีนี้จะไม่มาจัดการแข่งขันในทวีปเอเชียอย่างแน่นอน

รมช.สธ.ไทยตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ผลเป็น “ลบ” !!

“เคลีก” เลื่อนเปิดฤดูกาลไม่มีกำหนด หลังไวรัส โควิด-19 ระบาด

โฆษกของบริษัทผู้จัดทัวร์นาเมนท์ ไอซีซี คัพ  รายการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ออกมายืนยันผ่าน อินดิเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า บริษัทคำนึงถึงสุขภาพ และความปลอดภัยของนักเตะ, แฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงขอประกาศว่า ในปี 2020 จะยกเลิกการปรีซีซั่น ในทวีปเอเชียทั้งหมด ถึงแม้เอเชีย จะเป็นตลาดใหญ่ และทำรายได้ให้กับบริษัทอย่างมหาศาลก็ตาม 

ส่วนในปีนี้ถึงแม้ทางฝ่ายจัดยังไม่มีการยืนยันว่า ไอซีซี ในช่วงปรีซีซั่นจะแข่งขันในประเทศอะไรเป็นหลัก แต่สื่อในอังกฤษเชื่อว่า คงจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะมีความเสี่ยงน้อย และมีการป้องกันอย่างดีเยี่ยม

ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกทีมที่ยกเลิกแผนใสปรีซีซั่นที่เอเชียด้วยเข้นกัน เนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 โดย คาร์สเท่น เครเมอร์ ผู้อำนวยการด้านจัดการของสโมสร ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตนเอง และยังชี้แจงกับแฟนบอลของสโมสรด้วยว่า ช่วงเวลานี้ทีมจะไม่เปิดโอกาสให้จับมือทักทาย หรือแจกลายเซ็นในสนามซ้อม จนกว่าโควิด-19 จะลดการแพร่ระบาด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ