พี่เสือยิงระเบิด!! "บาเยิร์น” ทุบสถิติ 30 นัด ยิง 90 ประตู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ขยับเข้าใกล้แชมป์สมัยที่ 8 ติดต่อกัน และยังทำสถิติใหม่บนหน้าประวัติศาสตร์ของบุนเดสลีกา ด้วยการยิงไป 90 ประตู จากการลงสนามเพียง 30 นัด

“เลวานดอฟสกี้” สร้างประวัติศาสตร์ ยิงทุกเกมใน 9 นัดแรก

เผยสถิติบุนเดส หลังโควิด ทีมเยือน ข่ม เจ้าบ้าน

หลังจาก บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 เมื่อคืนนี้ จากการทำประตูของ ของ คิงส์ลีย์ โกมาน , เลออน โกเร็ตซ์ก้า ,แซร์จ กนาบรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ทำให้เสื้อใต้ ขยับใกล้แชมป์ลีกอีกสมัย  โดยตอนนี้ บาเยิร์น มีแต้มห่างจาก ดอร์ทมุนด์ 7 แต้ม และ ต้องการชัยชนะ  อีกเพียงแค่ 2 เกมจาก 4 นัดที่เหลือ เพื่อการันตีคว้าแชมป์ สมัยที่ 8 ติดต่อกัน 

นอกจากจะขยับเข้าใกล้แชมป์แล้ว ฮันซี่ ฟลิค ยังพาทีมสร้างสถิติใหม่บนหน้าประวัติศาสตร์ของบุนเดสลีกา ด้วยการกดไป 90 ประตู จาก 30 เกม ในฤดูกาลนี้

ขณะที โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ยังทุบสถิติของตัวเองอย่างต่อเนื่อง 1 ประตูที่ดาวยิงเสือใต้ ยิงช่วยทีมเมื่อคืนนี้กลายเป็นประตู ที่ 30 ของซีซั่น เท่ากับว่า เลวานดอฟสกี้ ยิงได้มากสุดถึง 30 ประตู 3 ซีซั่นแล้ว

เลวาน ยิง 30 ประตู 3 ฤดูกาล

2015-16 / 32 เกม

2016-17 / 33 เกม

2019-20 /  28 เกม

แม้เกมนี้ จะคว้าชัยชนะกลับบ้าน แต่ก็มีเรื่องให้ ฮันซี่ ฟลิค หงุดหงิด เพราะแมตช์หน้าที่จะเจอกับ กลัดบัค จะไม่สามารถใช้งาน เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ได้ เนื่องจากทั้งคู่ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองในเกมนี้

ฟลิคยอมรับว่า หงุดหงิดแต่ทำอะไรไม่ได้ที่ต้องเสียสองแข้งหลักไปในช่วงเวลาสำคัญ แต่ถ้าคิดในแง่ดีคือทั้ง 2 คนนี้จะได้ลงช่วยทีมในเกมเดเอฟเบโพคาล รอบรองชนะเลิศ ในวันพุธนี้ แบบเต็มเกมได้

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. เวลาเดิม 20.30 น. PPTV จะถ่ายทอดสดเกมที่ อูนิโอน เบอร์ลิน พบ ชาลเก้

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ