ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "คริสตัล พาเลซ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกคู่ "ลิเวอร์พูล" พบ "คริสตัล พาเลซ"

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "คริสตัล พาเลซ"

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! ตารางบอลคืนวันนี้ 24 มิ.ย. 63 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

PPTV ยิงสดศึก พรีเมียร์ลีก !! กับการหาชัยชนะเพื่อเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนาม "แอนฟิลด์" รับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถคว้า 3 แต้มสำคัญได้หรือไม่ ติดตามได้เวลานี้

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ต้องพบกับข่าวร้ายตั้งแต่ต้นเกมเมื่อต้องเสีย วิลเฟร็ด ซาฮา แนวรุกตัวเก่งจากอาการบาดเจ็บ และต้องส่ง แม็กซ์ มายเออร์ ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 15

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 22 เมื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดนทำฟาวล์บริเวณหน้ากรอบเขตโทษและเป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่สังหาฟรีคิ๊ก ในระยะเก่งให้ทีมจ่าฝูงขึ้นนำ คริสตัล พาเลซ 1-0

ประตูที่ 2 ในเกมนี้เกิดขึ้นแล้วและเป็นทางฝั่ง เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่ขยับหนี คริสตัล พาเลซ ไปเป็น 2-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่หลุดเข้าไปสังหารประตูในช่วงก่อนหมดครึ่งเวลาแรก

จบ 45 นาทีแรก เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่เร่งเกมรุกตั้งแต่นาทีแรกและได้มา 2 ประตูจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในนาทีที่ 22 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงก่อนหมดครึ่งเวลาแรกทำให้ทีมจ่าฝูงออกนำ คริสตัล พาเลซ ไปได้ก่อน 2-0 อีกสักครู่ติดตามต่อในครึ่งเวลาหลัง

เกมใน 45 นาทีหลังเริ่มขึ้นแล้วด้วยสกอร์ที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล นำอยู่ 2-0 ต้องตามดูว่า "หงส์แดง" จะมีประตูเพิ่มเพื่อปิดเกมนี้ หรือจะเป็นทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ ที่ได้ประตูเพื่อมีลุ้นแต้มกลับออกไป

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูหนี คริสตัล พาเลซ ไปเป็น 3-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ฟาบินโญ่ ในนาทีที่ 55

เกมนี้ดูเหมือนจะจบลงแล้วแบบไม่เป็นทางการเมื่อ ลิเวอร์พูล มาได้ประตูทิ้งห่าง คริสตัล พาเลซ ไปเป็น 4-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 69

จบเกมลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะคริสตัล พาเลซ 4-0 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ