“มูรินโญ่” จวก VAR เป็นใหญ่กว่าผู้ตัดสินในสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จวก ผู้ตัดสินในสนามกลายเป็นผู้ช่วยของ VAR ไปแล้ว หลังสเปอร์ส ถูกVAR ปฏิเสธลูกยิงของ แฮร์รี่ เคน ทำให้แพ้ เชฟฟิลด์ไป 1-3

“เป๊ป” ยัน ลิเวอร์พูล “ไม่ได้เมาค้าง” หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้ เละเทะ

“คล็อปป์” ฉุน นักข่าวจี้ถามฟอร์ม ลิเวอร์พูล หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป ครึ่งชั่วโมงแรก เป็นสเปอร์ส ที่มีโอกาสได้จบสกอร์มากกว่า แต่ว่ากลับเป็นทีมเจ้าบ้านที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากซานเดอร์ เบิร์ก แต่นาทีถัดมา สเปอร์ส ก็เกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อแฮร์รี่ เคน ซัดเข้าประตูไปแล้ว แต่ VAR ริบสกอร์คืน เพราะจังหวะลากตะลุยของลูคัส มูร่า ก่อนนั้น แล้วล้มลงบอลไปโดนแขน

ทั้งนี้ นาที 69 จังหวะประสานงานกันของ สตีเฟ่น กับ ออสบอร์น ก่อนที่ออสบอร์น จะปาดมาให้ ลีส์ มุสเซต์ ยิงจ่อ เข้าไปง่าย ๆ เชฟฯยูไนเต็ด หนีไป 2-0 นาที 84 เบิร์ก จ่ายให้ แม็คเบอร์นี่ ซัดให้ทีมดาบคู่หนีไปไกล 3-0 นาทีสุดท้าย สเปอร์ส ได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจจาก เคน  จบเกม เชฟฯยูไนเต็ด ชนะ สเปอร์ส 3-1 เป็น 3 แต้มแรกหลังรีสตาร์ทมา 4 เกมขึ้นมาอยู่ที่ 7 ส่วนสเปอร์ส หล่นไปที่ 9

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ออกอาการหงุดหงิดเมื่อพูดถึง VAR โดยระบุว่า ตอนนี้ ผู้ตัดสินในสนาม กลายเป็นผู้ช่วยของ ผู้ตัดสินที่อยู่ในออฟฟิศไปแล้ว  ส่วนคนที่ถือธงในสนามก็กลายเป็นผู้ช่วยของผู้ช่วย ผู้ตัดสินอีกที

 

Photo : MICHAEL REGAN / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ