เร่เข้ามา! แมนฯยู พร้อมรับข้อเสนอซื้อ “ลินการ์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากแมนฯยูไนเต็ดปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้กับอินเตอร์ มิลาน เริ่มมีข่าวว่าจะขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า

วิเคราะห์บอล!! คู่บิ๊กแมตช์ UCL “แมนฯซิตี้” Vs “มาดริด”

“อเล็กซิส” สูบเงิน แมนฯยู เกือบ 200 ล้านปอนด์ ก่อนไปซบ อินเตอร์

เจสซี่ ลินการ์ด ผลงานไม่ค่อยเข้าตาโอเล่ กุนนา โซลชา นับตั้งแต่ เมสัน กรีนวูดส์ ฟอร์มเฉิดฉาย และ บรูโน่ เฟอร์นานเดส ย้ายมาร่วมทีม  ทำให้ ลินการ์ด แทบไม่ได้รับเลือกจาก โซลชา ให้ลงสนาม และเกมนัดล่าสุดในศึกยูโรป้าลีก แม้จะทำประตูให้ทีมแต่ถูกเปลี่ยนตัวออก

พอล สโคล ออกมาให้ความเห็นว่าการที่ โซลชา เปลี่ยนตัว ลินการ์ด ออกเร็วอาจเป็นสัญญาณที่บอกว่า ลินการ์ดจะไม่ได้อยู่ในทีมแล้ว ซึ่งเป็นไปตามที่พอล สโคล คาดไว้จริง ๆ เพราะวันนี้มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมรับทุกข้อเสนอในการซื้อ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนำเงินไปซื้อนักเตะชื่อดังอย่าง จาดอน ซานโช่

ส่วนดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาแมนฯยูไนเต็ด ที่อาจจะได้ย้ายออกจากทีม เพราะได้รับความสนใจจากเอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมจะซื้อไปร่วมทีมในราคา 10 ล้านปอนด์ โดยนับตั้งแต่ทีมคว้า วาน บิสซาก้า ในขณะที่แบรนดอน วิลเลียน กำลังฉายแวว ทำให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ แทบไม่ได้รับดอกาสลงสนาม ลงเล่นในทุกรายการรวมเพียง 11 นัดเท่านั้น นี่จึงทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน เห็นปัญหาของ ดาโลต์ จึงอยากได้มาร่วมทีมเพื่อมาช่วยแก้ปัญหาในเกมรับของทีมเช่นกัน

 

Photo  : Oli SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ