“โรนัลโด้” ซัดเบิ้ลช่วย “ยูเวนตุส” 10 คนเสมอ “โรม่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ ยูเวนตุส ที่เหลือ 10 คน บุกไปยันเสมอ โรม่า 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

“กติกา” ยันชัดจุดโทษของ “ปีศาจแดง” โปร่งใส

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 27 ก.ย. 63

เกม “บิ๊กแมตช์” ที่โอลิมปิก สเตเดเดี้ยม เป็น โรม่า ที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่า ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 31 จากจุดโทษ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางยูเวนตุสไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น จอร์แดน แวร์กตูต์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปช่วยให้ โรม่า ออกนำ 1-0

หลังเสียประตู ยูเวนตุส บุกหนัก ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 44 จากจุดโทษเช่นกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไปโดนมือ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ในเขตโทษ ก่อนจะเป็น ซีอาร์ 7 ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก โรม่า ก็มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง เฮนริค มคิทาร์ยาน เปิดบอลให้ จอร์แดน แวร์กตูต์ ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองช่วยให้ โรม่า ขึ้นนำ 2-1

กลับมาเล่นครึ่งหลังสถานการณ์ของ ยูเวนตุส เลวร้ายลงไปอีกเมื่อ อาเดรียง ราบิโอต์ ไปทำฟาล์ว มคิทาร์ยาน โดนใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ ยูเวนตุส ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 62

แต่ 10 คนของ ยูเวนตุส ก็ยังช่วยกันเล่นจนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 69 ดานิโล่ เปิดบอลให้  โรนัลโด้ คนเดิมขึ้นโหม่งเข้าไปช่วยให้ ยูเวนตุส บุกมาเสมอกับ โรม่า 2-2 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด อยู่อันดับ 5 ส่วน โรม่า เก็บคะแนนแรกของฤดูกาล อยู่อันดับ 13

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ