วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เป็นคิวที่ลิเวอร์พูลแชมป์เก่าจะต้องบุกไปเยือนรองแชมป์อย่างแมนฯซิตี้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 8 พ.ย. 2563 เวลา 23.30 น.

"โฟเด้น"กลับมาติดทีมชาติอังกฤษ -ไร้ชื่อ"กรีนวู้ด"

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนยูไนเต็ด

แมนฯซิตี้

ในฤดูกาลนี้แมนฯซิตี้เริ่มต้นได้ไม่สวยงามมากนักเพราะ 5 นัดหลังสุดแพ้ 1 เสมอ 2 ชนะ 2 อยู่อันดับที่ 10 มีอยู่ 11 คะแนน ในเกมนี้เจ้าบ้านจะได้กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวสำคัญมาประจำการอย่างแน่นอน แต่ยังคงขาดกุน อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บคาดว่าจะกลับในสิ้นเดือนพฤศจิกายน  

คาดการณ์ 11 ตัวจริง :  เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอ๊าส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส

ลิเวอร์พูล

ในเกมนี้ถือเป็นเกมที่หนักเพราะหงส์แดงยังคงขาดแคลนคู่เซ็นเตอร์หลักอย่าง ฟาน ไดจ์ค ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเสมอเอฟเวอร์ตันคาดว่าอาจจะต้องพักรักษา 6-7 เดือน แต่ยังได้รับข่าวดีเมื่อโจเอล มาติปกลับมาซ้อมกลับทีมและได้นาบี เกอิต้าที่หายจากโควิด-19 กลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกหลักในเกมนี้ โดยนักเตะอีกรายที่ต้องลุ้นว่าจะสามารถลงเจอกับแมนฯซิตี้ได้หรือไม่คือ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางวัย 29 ปี ที่รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นกับทีมมาแล้ว 3 สัปดาห์ สถานการณ์ล่าสุดเจ้าตัวยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกลับทีมชุดใหญ่ได้

คาดการณ์ผู้เล่นในเกมนี้ : อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, นาบี เกอิต้า, ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โจต้า

สถิติเจอกัน 5 นัดหลังสุด

แมนฯซิตี้ 4-0 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 3-1 แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ 2-1  ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 0-0 แมนฯซิตี้

ลิเวอร์พูล 4-3 แมนฯซิตี้

สถิติการเจอกันทั้งหมดของสองยอดกุนซือ เป๊ป VS คล็อปป์

เจอกันทั้งหมด 19 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 9

เยอร์เก้น คล็อปป์ ชนะ 9 เสมอ 2 แพ้ 8

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ