“ลินการ์ด” จ่อโบกมือลา แมนฯยู ย้ายซบ นีซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจสซี่ ลินการ์ด’ เตรียมย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปซบ นีซ ด้วยสัญญายืมตัว ช่วงตลาดการซื้อ-ขายหน้าหนาวนี้

"โฟซู-เมนซ่าห์" ลา แมนยู ซบเลเวอร์คูเซ่น

เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ยึดจ่าฝูงในรอบ 8 ปี

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ตัวแทนของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางแมนฯยูไนเต็ด ได้เริ่มเจรจากับ นีซ สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศสแล้ว ถึงความเป็นไปได้ที่ ลินการ์ด จะย้ายไปเล่นที่นั่น ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปล่อยตัว ลินการ์ด ออกจากทีมหรือไม่ แต่มีการเปิดเผยว่าจะมีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ลินการ์ด ในช่วงสัปดาห์หน้า โดยปัจจุบัน ลินการ์ด ยังมีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022

ทั้งนี้ ลินการ์ด ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ ทั้งเกมพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยได้ลงสนามเกมถ้วยในอังกฤษไปเพียง 3 ครั้ง

ส่วนในประเด็นที่เป็นข่าวสนใจตัดสินใจคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งจากเรอัล มาดริด มาคุมแนวรับนั้น ในเรื่องนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายแมนฯยูไนเต็ด ที่มีความน่าเชื่อถือระดับเทียร์1 ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ข่าวที่ รามอส จะย้ายซบปีศาจแดงนั้น เป็นเพียงข่าวลือที่ถูกสร้างขึ้น โดยการตีความที่สับสนของ จิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน ซึ่งทำให้เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง จริงอยู่ที่ แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจเพราะ รามอส กำลังจะหมดสัญญา และได้มีการพูดคุยตัวแทนของรามอส แต่ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้ามากนัก และเขาเชื่อว่า รามอส จะยังคงอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า

 

Photo : Sascha Steinbach / POOL / AFP

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ