"คูมัน" ยันแข้ง บาร์ซ่า ไม่กังวลหนี้สโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คูมัน ออกมายืนยันแทนลูกทีมทุกคนว่าไม่มีใครกังวลเรื่องหนี้สโมสร พร้อมลงเล่นเต็มที่ทุกนัด

"คูมัน" รับ บาร์ซ่า ต้องเสริมทัพเพื่อแชมป์

“ไวจ์นัลดุม” ขอสัญญา 4 ปีหาก “หงส์แดง” ให้อยู่ต่อ

ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ กระแสข่าววิกฤตการเงินของบาร์เซโลน่า​ ที่เป็นผลกระทบจากโควิด-19​ มีให้เห็นตลอด โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อในสเปนแทบจะแฉรายวันว่าบาร์ซ่า ค้างเงินใครบ้าง แต่​ โรนัลด์​ คูมัน​ กุนซือทีมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ในการแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ เรอัล​ บาเยกาโน่ คืนนี้ว่านักเตะในทีมไม่มีใครกังวลเรื่องหนี้สโมสรเลย ทุกคนโฟกัสกับการฝึกซ้อมและมุ่งมั่นจะทำผลงานให้ดีทุกครั้งที่ลงสนาม

เมื่อนักข่าวสเปนถามว่าจริงหรือเปล่าที่สโมสรไม่จ่ายค่าเหนื่อยเดือนมกราคม คูมัน​ ตอบว่าสโมสรมีสัญญากับนักเตะแต่ละคนอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับใครจะยอมรับแค่ไหน เขาคงตอบแทนใครไม่ได้ ส่วนเรื่อง ลิโอเนล​ เมสซี่​ ก็ยืนยันอีกครั้งว่าเป็นคนสำ​คัญ​ของทีม​ เรารู้ว่าทีมชนะได้แน่เมื่อไหร่ก็ตามที่ เมสซี่​ ฟิตพร้อมลงสนาม

ขณะที่​ เซบีย่า เปิดตัว​ ปาปู โกเมซ​ ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ วัย​ 32​ ปีที่ดึงตัวมาจากอตาลันต้า ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง​ ค่าตัว​ 6 ล้านยูโร หรือเกือบ 220 ล้านบาท​ เพื่อมาแทน การ์ลอส​ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายไปเรอัล โซเซียดาด อาทิตย์ที่แล้ว​ โดยผลงานตลอด 6 ปีของ โกเมซ​ สมัยอยู่​ อตาลันต้า ลงเล่นไป 252 นัด​ ทำได้ 59 ประตู​ ซึ่งเจ้าตัวเผยสั้นๆ หลังย้ายทีมว่าพร้อมเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่กับ​ เซบีย่า​ แล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ