“ทูเคิ่ล” เสนอแนบ "แวร์เนอร์" ในดีลสู่ขอ "ฮาแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี แจ้งไปยังบอร์ดบริหารให้ส่ง ติโม แวร์เนอร์ ไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

เชลซีส่ง “แวร์เนอร์” บวกเงินแลก “ฮาแลนด์"

“อบราโมวิช” ทุ่มหมื่นล้านให้ “ทูเคิ่ล” เสริมทัพ เชลซี ซีซั่นหน้า

สื่อในอังกฤษทั้ง Metro และ Mirror รายงานตรงกันว่า กุนซือชาวเยอรมัน ได้ร้องขอให้ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีใช้ แวร์เนอร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อยื่นเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยสาเหตุหลักที่ทำให้ ทูเคิ่ล ตัดสินใจดังกล่าวเนื่องจากเจ้าตัวไม่พอใจผลงานของอดีตดาวยิงวัย 25 ปี ของแอร์เบ ไลป์ซิก ที่ยังปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษไม่ได้ จนทำได้เพียงแค่ 5 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และตกเป็นตัวสำรองในปัจจุบัน นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังเชื่อว่า ถ้าหากใส่ แวร์เนอร์ เข้าไปในดีลซื้อ ฮาแลนด์ ก็อาจจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจปล่อย ฮาแลนด์ ได้ง่ายขึ้นเพราะพวกเขาเองก็กำลังหาตัวแทนของดาวยิงชาวนอร์เวย์อยู่เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า ในเวลานี้ เชลซี หวังที่จะตัดหน้าทุกสโมสรในโลกที่สนใจคว้าตัว ฮาแลนด์ ด้วยการหยั่งเชิงเสนอเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ ฮาแลนด์ ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ อับราโมวิช ก็เคยออกประกาศแล้วว่า เขาจะยอมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมให้ได้ แม้ในเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ จะตั้งค่าตัวของ ฮาแลนด์ เอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ก็ตาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ