“เมสซี่” โดนครอบครัวกดดันให้ย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนและฝรั่งเศสรายงานว่า เมสซี่ กำลังโดนครอบครัวกดดันให้ตัดสินใจย้ายไป PSG เพราะข้อเสนอและแผนการทำทีมดีกว่า

รายงานของ อาส สื่อใหญ่ของสเปน และ เลอ ปารีเซียง สื่อดังฝรั่งเศส เป็นไปในทิศทางเดียวกับว่า เมสซี่ ซีเนียร์ คุณพ่อที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัว รวมถึงภรรยา กำลังพยายามโน้มน้าวให้ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช โดยเหตุผลหลักคือค่าเหนื่อยที่ทีมจากปารีสยอมจ่ายมากกว่า กับแผนการทำทีมของ เปแอสเช ภายใต้การนำของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรปมากกว่า

"ปาเรเดส" ชวน "เมสซี่" ย้ายทีมหลัง "เนย์มาร์" อยากร่วมงาน

“เดปาย” ตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า ค่าตัว 25 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่า เมสซี่ ตัดสินใจจะอยู่ บาร์ซ่า ต่อแล้วแม้จะ[MOS]ต้องรับค่าเหนื่อยน้อยลง เนื่องจากสโมสรกำลังประสบปัญหาการเงิน เพราะผูกพันและยังหวังจะร่วมงานกับ กุน อเกวโร่ แต่อาจเป็นการต่อสัญญาระยะสั้นเพราะถ้าปีหน้ายังพลาดแชมป์ โอกาสที่ เมสซี่ จะลาคัมป์นูก็มีสูง

ขณะที่ เบเตเบ (Beteve) สื่อกาตาลัน เผยว่า กุน จะมาร่วมทัพ บาร์ซ่า ด้วยสัญญา 2 ปี รับค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปี น้อยกว่าที่เคยได้จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 10 ล้านยูโร แต่ก็มีเงื่อนไขโบนัสหากช่วยพาทีมคว้าแชมป์ ซึ่งนอกจาก บาร์ซ่า จะหวังให้ กุน มาช่วยแก้ความฝืดแดนหน้า ยังต้องการให้รั้ง เมสซี่ อยู่ต่อด้วย   ซึ่งกระแสข่าวนี้ ก็ยืนยันด้วยทวีตของฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูซื้อขายนักเตะ ว่ากุนตอบตกลงข้อเสนอบาร์ซ่าแล้ว และเตรียมเซ็นสัญญาหลังจบนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกสิ้นเดือนนี้

นอกจากนั้น โรมาโน่ ก็ยังเผยด้วยว่า บาร์ซ่า ก็ยื่นข้อเสนอให้เมมฟิส เดปายแล้วด้วยเช่นกัน ที่ระยะสัญญา 2-3 ปี

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ