สื่อดังชี้ 5 ข้อ “อาร์เจนฯ” เหนือ "บราซิล" ซิวแชมป์โคปา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อกีฬาดังอย่างสปอร์ตคีด้า วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่บราซิล เป็นรอง อาร์เจนติน่า ในนัดชิงโคปาอเมริกา 2021

เหตุผลแรก บราซิล ขาดกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติ เพราะแม้จะมีเนย์มาร์ แต่ก็ยืนปีกซ้าย ส่วนบาร์บอซ่า ,ฟีร์มิโน่  หรือริชาร์ลิซอน ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดที่จะฝากความหวังไว้ได้  ถ้าบราซิล จะเอาชนะ อาร์เจนติน่า แนวรุกที่เหลือต้องเค้นฟอร์ม เพื่อช่วย เนย์มาร์ ให้ได้มากที่สุด

ข้อ 2  บราซิล ขาดมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ในทีมแซมบ้าชุดนี้ มีเพียงลูคัส ปาเกต้า คนเดียวเท่านั้น ส่วนมิดฟิลด์ที่เหลือ มีแต่ตัวรับ ทั้งคาเซมิโร่,เฟร็ด,ฟาบินโญ่ และดั๊กลาส ลุยซ์

เนย์มาร์ เผยขอดวล อาร์เจนตินา รอบชิงโคปา 2021

"เมสซี่" มั่นใจคว้าแชมป์ แม้ดวล “เนย์มาร์"

ข้อ 3 ฟูลแบ็กตัวจริง อาจเป็นจุดอ่อน ทั้งดานิโล่ และอเล็กซ์ ซานโดร ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่ง เมื่อเทียบกับตัวเลือกอย่างเอแมร์ซอน รอยัล ของเรอัล เบติส และเรนาน โลดี้ ของแอต.มาดริด ซึ่งอาจเป็นเป้าให้อาร์เจนติน่า ที่เน้นโจมตีทางริมเส้น โดยเฉพาะเมสซี่ เจาะทางจุดนี้ได้

ข้อ 4  ฟอร์มเหนียวหนึบของเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ   ถ้าเทียบฟอร์มปัจจุบัน มาร์ติเนซ คือหนึ่งในโกล์ที่ดีที่สุดในโลก  ทำให้ได้รับเลือกให้เป็นโกล์ตัวจริงในโคปาอเมริกาครั้งนี้ ทั้งที่เพิ่งประเดิมทีมชาติเกมแรกไปในเกมคัดบอลโลกพบชิลี เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมานี่เอง   รอบ 8 ทีม มาร์ติเนซ เซฟ 3 จุดโทษให้อาร์เจนติน่า ล้ม โคลอมเบีย

ข้อสุดท้าย  ฟอร์มสุดยอดของเมสซี่ ยิงไป 4 ประตู 5 แอสซิสต์ ในโคปาอเมริกาปีนี้ และแรงผลักดันกับการคว้าแชมป์ทีมชาติครั้งแรกให้ได้ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ