สมาคมมวยฯ พอใจผลจับสลากกำปั้นไทยในโอลิมปิก มั่นใจมีเหรียญติดมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมและประธานพัฒนาเทคนิคมวยสากลแห่งประเทศไทย พอใจการจับสลากประกบคู่ถือว่าออกมาดี แม้จะไม่ได้บายรอบแรกเลยก็ตาม ส่วนอีกสายถือว่าเป็น “กรุ๊ปออฟเดท” จากนี้ไปอยู่ที่นักมวยแต่ละคนแล้วว่าจะก้าวไปถึงเป้าหมายได้ไกลแค่ไหน แต่มั่นใจน่าจะมีเหรียญติดมือกลับประเทศ

ความเคลื่อนไหวทีมกำปั้นไทย ที่กำลังเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น หลังได้มีการประกบคู่นักชกไทยทั้ง 4 รุ่น โดยรุ่นฟลายเวต 51 กก.หญิง “น้องเฟี้ยว”จุฑามาศ จิตรพงศ์ พบ รูเมซ่า บูอาลัม จากอัลจีเรีย ถ้าชนะจะเข้ารอบ 2 รอพบกับผู้ชนะจากฟิลิปปินส์ และ เคนย่า ,รุ่นไลท์เวต 60 กก.หญิง “น้องแต้ว”สุดาพร สีสอนดี พบ มาเรีย โฆเซ่ ปาลาซิออส เอสปิโนซ่า จากเอกวาดอร์ ถ้าชนะจะเข้ารอบไปเจอกับอินเดีย 

 

ฉัตร์ชัยเดชา พบอดีตแชมป์ยุโรป-สุดาพร ดวลเอกวาดอร์ จับสลากมวยโอลิมปิก 2020

คุยก่อนขึ้นสังเวียน : ฉัตร์ชัยเดชา กับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในโอลิมปิก

รุ่นเวลเตอร์เวต 69 กก.หญิง “น้องครีม” ใบสน มณีก้อน กับ ซาดัท ดัลกาโตว่า จากรัสเซีย ถ้าชนะจะเข้ารอบไปเจอกับนักชกจีน และรุ่นเฟเธอร์เวต 52 กก.ชาย “เจ้าสด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี พบ ปีเตอร์ เบอร์นาร์ด แม็กเกล จากสหราชอาณาจักร  ถ้าชนะจะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่างอาร์เจนติน่า กับ เยอรมนี 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. นักชกทั้ง 4 คนยังซ้อมแบบเบาๆ เพื่อทบทวนเชิงภายในหมู่บ้านนักกีฬา หลังการฝึกซ้อม “บิ๊กชาย” นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมและประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวย กล่าวว่า ได้เห็นสายการแข่งขันของทั้ง 4 รุ่นถือว่าน่าพอใจมากตัวเก๋าๆ เต็งๆ อยู่คนละสายกับนักชกไทยหมดเลย ถือว่าไม่ง่ายและไม่ยาก จะบอกว่าง่ายคงไม่ได้นักชกที่ผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้นับว่าพระกาฬทุกคน และประมาทไม่ได้ ส่วนอีกสายถือว่าเป็น “กรุ๊ปออฟเดท”เลยก็ว่าได้ แค่นี้ก็ทำให้เรามีลุ้นมากทีเดียว จากนี้ไปอยู่ที่นักมวยแต่ละคนแล้วว่าจะทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบและก้าวไปถึงเป้าหมายได้ไกลแค่ไหน แต่ลึกๆ มั่นใจเรามีเหรียญแน่แต่จะเป็นเหรียญอะไรขอดูการชกรอบแรกของแต่ละคนอีกครั้ง 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ