แมนยูฯ เปิดดีลด่วนจ่อดึง โรนัลโด้ คืนถิ่นสัญญา 2 ปี หลัง ซิตี้ ถอนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งคาดว่าข้อตกลงจะอยู่ที่ คาดว่าจะได้สัญญา 2 ปี

หลังจาก ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวเรื่องซื้อขายชื่อชาวอิตาเลี่ยนดังได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ไม่สนใจที่จะทำข้อตกลงกับดาวเตะวัย 36 ปี แล้วหลังจากที่มีการพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบ รวมถึงทาง ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับ  จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะถึงการดึงตัว โรนัลโด้ ซึ่ง โรมาโน่ คาดว่าจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023

สื่ออิตาลีตีข่าว"แมนฯซิตี้" เล็งดึง "โรนัลโด้" ร่วมทัพ

"แมนฯยูไนเต็ด" ปัดคว้า "โรนัลโด้" คืนทัพ

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นช่วงบ่ายวันนี้ทางด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ยืนยันว่า โรนัลโด้ ได้บอกกับตัวเขาเองว่า "ไม่มีความตั้งใจใดๆ" ที่จะเล่นให้กับยูเวนตุส ต่อไปอีกแล้วด้วยเช่นกัน"

ขณะที่ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมมีใจความสัมภาษณ์ท่อนหนึ่งว่า “ระหว่างเรายังต่อกันติดดี ผมยังทราบอีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ติดต่อหมอนั่นด้วย ทาง คริสเตียโน่ ก็ทราบว่า ยูไนเต็ด รู้สึกอย่างไรกับเขา และหากเจ้าตัวเลือกออกจาก ยูเวนตุส จริงๆ ก็ขอให้รู้ไว้ว่าพวกเรารออยู่ตรงนี้”

นอกจากนี้มีรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า สาเหตุที่ทาง โรนัลโด้ พร้อมที่จะกลับมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกหน เนื่องจากได้มีการพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หนึ่งในผู้ปลุกปั้นให้ตัวเองโด่งดัง

ขณะเดียวกันทาง สกายสปอร์ต ได้เผยภาพ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางออกจากเมือง ตูริน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ